Cầu tạm Chu Va bị lũ cuốn trôi

author 08:04 29/04/2014

Tối 27-4, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Nguyễn Khắc Chử - chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu - cho biết: ‘‘Cầu tạm nối liền hai bản Chu Va 6 và Chu Va 8 (thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu) mới được xây dựng đã bị nước lũ cuốn trôi vào rạng sáng cùng ngày.

Cầu tạm bắc qua lòng suối, bên dưới cây cầu Chu Va 6 bị lật nay đã bị nước lũ cuốn trôi khiến hàng trăm người dân bị cô lập

Hiện UBND tỉnh đã cử nhiều cán bộ đến hiện trường phối hợp với chính quyền huyện Tam Đường khắc phục sự cố. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất để người dân có đường qua lại’’.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 8g30 ngày 24-2 tại cầu treo Chu Va 6, trong lúc đưa tang một cán bộ xã Sơn Bình đã xảy ra vụ đứt cầu khiến tám người tử vong, 36 người bị thương, trong đó có 20 người bị thương nặng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Tam Đường đã chỉ đạo Phòng công thương huyện làm chủ đầu tư xây dựng cầu tạm và Công ty TNHH Phú Hưng là nhà thầu thi công chính. Cầu được thiết kế là cầu cứng với hai mối trụ làm bằng rọ thép, có nền đường 2m và kinh phí để làm cầu tạm hơn 100 triệu đồng.

Theo Tuổi trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang