Câu trả lời 'lầy lội' của Mỹ Tâm khi fan hỏi cách trị bệnh 'cuồng Mỹ Tâm'

author 15:00 25/02/2018

(VietQ.vn) - Nhận được một câu hỏi vô cùng dễ thương từ fan: "Bệnh cuồng chị thì uống thuốc gì thì khỏi được?", Mỹ Tâm đã có cách trả lời duyên dáng và hài hước.

Không phải ngẫu nhiên mà suốt mấy chục năm qua, Mỹ Tâm luôn là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. Cũng hiếm nghệ sĩ nào chiều fan và hết mình vì fan như nữ ca sĩ này.

Nhận được một câu hỏi vô cùng dễ thương từ fan: "Bệnh cuồng chị thì uống thuốc gì thì khỏi được?", Mỹ Tâm đã có cách trả lời duyên dáng và hài hước.

Mới đây một đoạn clip đã cũ, được quay trong buổi họp fan của Mỹ Tâm từ năm 2015 bỗng nhiên hot trở lại bởi sự duyên dáng của chị khi trả lời câu hỏi của fan. Sự chân thật và hài hước của Mỹ Tâm đã khiến tất cả các fan có mặt tại đó được phen cười ngất vì câu trả lời đậm chất "khùng" và cả biết cách nịnh fan của nữ ca sĩ này.

Mỹ Tâm luôn là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt

Cụ thể khi được hỏi: "Làm thế nào để chữa bệnh cuồng chị?", Mỹ Tâm đã trả lời một cách vô cùng dí dỏm: "Không có thuốc giải em ơi, cái này nó khó lắm, chị mà còn làm không được nữa mà. Nhiều khi chị cũng cuồng chị. Chị thấy chị khùng quá, chị cũng cuồng.

Thỉnh thoảng chị nhìn vào gương chị cũng nói: Ôi, Tâm à, sao mày khùng quá vậy? Và chị chợt nhận ra, và chị thấy rằng: Đó là điểm mạnh của mày đấy!

Thế nên chị tự trả lời rằng: Ừm, cho nên tao mới cuồng mày như vậy! Tóm lại bản thân chị cũng không còn thuốc chữa, thì làm sao chị có thuốc giải cho các em được".

Clip trả lời của Mỹ Tâm được chia sẻ khiến nhiều fans không có mặt tại buổi giao lưu cũng "phát cuồng" vì độ đáng yêu và "lầy lội" của nữ ca sĩ này.

"Em cũng cuồng chị, mỗi khi buồn em lại nghe nhạc của chị, thấy chị cười là coi như không còn gì để buồn nữa"; "họp fans mà lầy cỡ này chắc bữa đó ôm bụng mà nhập viện"; "bà ấy hớn kinh khủng nhỉ"; "đáng yêu hết sức"... là những bình luận dành cho Mỹ Tâm.

PV (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang