Cây quýt cổ thụ rao bán nửa tỷ đã được bán với giá 170 triệu

author 15:25 19/01/2017

(VietQ.vn) - Cây quýt cổ thụ được rao bán nửa tỷ đồng ngày 18/1 nhưng giá bán cuối cùng là 170 triệu đồng.

Sự kiện: Tết Đinh Dậu 2017

Tin tức trên Zing cho biết, sáng 18/1 (21 tháng Chạp), dọc tuyến đường 3/2 (TP Vinh) đã bày bán nhiều cây cảnh, đào, quất... Đáng chú ý có cây quýt cổ thụ được nhiều người đến chiêm ngưỡng, hỏi mua.

cay-quyt-co-thu-rao-ban-nua-ty-da-duoc-ban-voi-gia-170-trieu

 Cây quýt cổ thụ được rao bán giá nửa tỷ đồng. Ảnh: Zing

Chủ nhân cây quýt này là vợ chồng anh Nguyễn Anh Tuấn (35 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thùy Liên (28 tuổi), ở xã Nghi Phú, TP Vinh và được rao bán với giá nửa tỷ đồng.

Cũng theo Zing, chiều 18/1, một nữ doanh nhân ở TP Vinh sáng nay đã trả giá hơn 300 triệu đồng nhưng chủ nhân vẫn chưa bán. Vợ chồng chủ nhân cây quýt cho biết sẽ bán với giá 500 triệu đồng.

cay-quyt-co-thu-rao-ban-nua-ty-da-duoc-ban-voi-gia-170-trieu

 Cuối cùng, cây quýt đã được bán với giá 170 triệu đồng. Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên, xác nhận với Dân Trí sáng nay, anh Nguyễn Anh Tuấn, chủ nhân “lão quýt” hơn 100 năm tuổi – cho hay, chiều tối ngày 18/1, một vị khách trả 170 triệu đồng và anh đã đồng ý bán.

Chia sẻ với Zing về giá trị cây quýt, anh Tuấn cho biết cây quýt đã 107 tuổi đời, được anh mua của người dân bản địa ở xã miền núi Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An).

Cây cao khoảng 4 m, tán rộng hơn 3 m được chia làm hai cành. Gốc cây sần sùi, trĩu quả và chín tự nhiên. Chủ nhân sở hữu cây quýt cổ thụ này cho biết để di chuyển được cây quýt từ bản ra đường lớn, anh phải thuê nhân công khiêng suốt hai ngày.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang