Cây sấu trên phố Hàng Bài bị chặt trộm là do không hợp phong thủy?

authorViết Cường 19:33 23/05/2015

(VietQ.vn) - Công an đã triệu tập 2 đối tượng được cho là có liên quan đến việc chặt cây sấu trên phố Hàng Bài, Hà Nội.

Theo phản ánh của người dân, vào chiều ngày 22/5, trước cửa số nhà 18 phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội) một cây sấu cao 7m, đường kính hơn 20cm đã bị “kẻ gian” lén chặt toàn bộ tán.

cây trên phố Hàng Bài bị chặt trộm

Ngày 22/5, cây sấu chỉ còn trơ thân, ngọn cũng bị cắt cụt. Ảnh: Dân trí

Ghi nhận từ một số người dân sống gần khu vực cho biết, nhóm phá cây có khoảng 3-4 người, chắc chắn không phải nhân viên cây xanh bởi không một ai mặc đồng phục hay trang bị thiết bị bảo hộ lao động. Nhóm người này nhanh tay chặt hạ một số cành cây to trên cây sấu.

Bất bình trước hành động ngang ngược trên, người dân quanh khu vực đã trình báo sự việc với Công an phường Tràng Tiền, tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt, nhóm người trên đã rút khỏi hiện trường.

Theo nguồn tin riêng, tối ngày 22/5, Công an phường Tràng Tiền đã triệu tập 1 đôi nam nữ có liên quan đến vụ việc để phục vụ công tác điều tra. Được biết, đôi nam nữ này hiện đang trú tại số nhà 18 Hàng Bài, nơi có cây sấu bị chặt tỉa ngay trước nhà.

Bước đầu, 2 người này khai nhận đã thuê nhóm người lạ mặt trên để chặt hạ cây sấu với lý do: cái cây nằm án ngữ trước cửa nhà gây cản trở cho việc làm ăn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang