Mỹ: Suýt thiêu rụi cả trạm xăng chỉ vì một con nhện

author 16:34 27/09/2015

(VietQ.vn) - Ngọn lửa cháy bùng lên và lan cả cây xăng kề cạnh. Anh thanh niên hoảng hồn chạy đi tìm bình chữa cháy và may mắn là anh đã dập tắt ngọn lửa an toàn trước khi phải gọi lính cứu hỏa đến.

Ngày 25/9/2015, CCTV đã vô tình ghi lại khoảnh khắc ‘khóc dở chết dở’ của một chàng trai người Mỹ vô ý làm cây xăng cháy rừng rực chỉ vì dùng bật lửa xua đuổi một con nhện. Sự việc xảy ra tại thành phố Detroit, tiểu bang Michigan, Mỹ.

Suýt thiêu rụi trạm xăng chỉ vì một con nhện

Dùng bật lửa đuổi nhện, thanh niên làm cây xăng cháy rừng rực. Ảnh: The Mirror

Đoạn video cho thấy chàng trai ghé vào một cây xăng. Trong lúc tiếp nhiên liệu, anh thấy một con vật nhỏ đang ở gần bình xăng ô tô nên đã lấy cây bật lửa trong túi ra để thiêu chết nó. Tuy nhiên, do chiếc bật lửa ở gần bình xăng, chỉ hai ba giây sau khi anh vô tình 'châm ngòi', ngọn lửa đã cháy bùng lên và lan ra cả cây xăng, khiến cây xăng như đang 'bị thiêu sống'. Anh thanh niên hoàng hồn chạy đi tìm bình chữa cháy ngay lập tức. May thay, ít giây sau, anh quay lại trước màn hình với chiếc bình chữa cháy và dập tắt ngọn lửa kịp thời trước phải gọi lính cứu hỏa đến hiện trường.

Sau vụ viêc, người đàn ông đã thừa nhận có một con nhện nằm ở phía trên bình xăng ô tô của anh. Anh chỉ nghĩ đơn giản răng lửa có thể thiêu chết chú nhện vì anh rất sợ nhện. Nhưng chưa biết chú nhện sống chết thế nào thì ngọn lửa đã kịp bùng lên, phát tán nhanh, khiến anh bị hốt hoảng khi thấy cây xăng ‘bùng bùng’ trên ngọn lửa. 

Suýt thiêu rụi trạm xăng chỉ vì một con nhện

Ngọn lửa bùng bùng cháy và lan ra cả cây xăng, may sao anh thanh niên không bị thương tích gì. Ảnh: The Mirror

Cảnh tượng ‘bi hài lẫn lộn’ đã được CCTV ghi lại. Thật may mắn là anh không bị thương gì và không có vụ nổ nào xảy ra. Chỉ có cây xăng ‘suýt bị thiêu sống’ trước đó đã bị hư hỏng nặng, chiếc ô tô của anh cũng phải đưa vào quầy bảo dưỡng để sửa chữa hư hại do ngọn lửa lớn gây ra.

Bà Suan Adams, người chủ trạm xăng cho biết trên trang Fox 2 Detroit: ”Chàng thanh niên vô tình gây ra đám cháy ở trạm xăng đã xin lỗi chúng tôi và nói rằng sự việc xảy ra là do lỗi sơ suất ngỡ ngẩn mình, cậu ấy đã không lường trước được hậu quả của sự việc sẽ như thế".

Bà Adams nói thêm rằng vụ việc này cũng như một lời cảnh báo cho mọi người cần phải cẩn thận khi đứng xung quanh các trạm xăng. Dù là điện thoại di động hay bất kỳ thiết bị tích điện nào khác, chỉ một tia lửa bắn ra từ những thiết bị này cũng có thể đốt cháy cả trạm xăng. Bà cũng nói rằng những hư hỏng tại hiện trường sẽ được sửa chữa sớm.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang