Zidane phải từ chức với lý do 'sốc' mà cổ động viên CĐV Real Madrid nghi ngờ

author 05:16 01/06/2018

(VietQ.vn) - Zidane từ chức đột ngột khiến cho cộng đồng mạng dạy sóng phỏng đoán. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, CĐV Real Madrid đã bày tỏ nhiều quan điểm về việc HLV Zidane từ chức.

Chỉ 5 ngày sau khi đưa Real Madrid đến chức vô địch Champions League mùa thứ ba liên tiếp, HLV Zidane đã bất ngờ tuyên bố chia tay đội chủ sân Bernabeu trong cuộc họp báo bất thường diễn ra tối 31/5. Sau phát biểu ngắn gọn của Chủ tịch CLB Perez, HLV Zidane đã khiến tất cả mọi người thực sự sốc khi tuyên bố không tiếp tục dẫn dắt Real Madrid.

"Đây chắc chắn là quyết định khó khăn nhất trong đời tôi. Real Madrid cần thay đổi để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, còn bản thân tôi cũng muốn tìm kiếm những thử thách mới để hoàn thiện mình", chiến lược gia người Pháp ngậm ngùi.

CĐV Real Madrid ám chỉ chủ tịch Perez chính là người tác động khiến Zidane phải ra đi. Ảnh: Times Live 

Được đề cử dẫn dắt Real Madrid từ tháng 1/2016 thay thế R.Benitez, nhà cầm quân người Pháp đã tạo nên rất nhiều chiến tích vĩ đại. Zidane sau 878 ngày làm việc đã cùng “Kền Kền Trắng” ra sân 149 trận, giành 109 chiến thắng và mang về 9 chiếc cúp, trong đó có 3 danh hiệu vô địch Champions League và 1 La Liga.

Trước thông tin HLV Zidane chia tay Real Madrid, nhiều cổ động viên của đội bóng này đã bày tỏ sự ngạc nhiên, pha lẫn nỗi niềm tiếc nuối khi Zidane đang cùng đội bóng con cưng của họ bay cao

Cụ thể, tài khoản Martin22122702 viết: “2,5 năm của ông tại Real thật sự tuyệt vời. Zidane, ông đã giúp đội bóng chinh phục rất nhiều thành công trong những năm qua. Sẽ là cảm giác tồi tệ khi ông trở thành HLV đội khác và đối đầu với Real”.

CĐV Real Madrid bày tỏ sự tiếc nuối với quyết định chia tay Real của Zidane. Ảnh: Zing 

Phỏng đoán về quyết định của Zidane, tài khoản Super Real cho rằng, Perez chính là nguyên nhân lớn nhất khiến chiến lược gia người Pháp phải rời bỏ chiếc ghế nóng: “Tôi không nghĩ rằng với thành công lớn như vậy, Zidane dễ dàng từ bỏ chiếc ghế của mình. Có lẽ đã có tác động từ chủ tịch câu lạc bộ, như cách rất nhiều HLV khác rời bỏ Real Madrid trước đây”.

HLV Zidane cho biết ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian thay vì nhận lời làm việc với một đội bóng khác. Hiện tại, dù đã gia hạn hợp đồng 5 năm với Tottenham nhưng HLV M.Pochettino đang trở thành ứng viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế trống ở sân Bernabeu.

Nhiều nhà cầm quân hàng đầu cũng được các nhà cái đặt cược cho việc trở thành người kế nhiệm Zidane, như cựu HLV Arsenal A.Wenger, nguyên HLV trưởng Napoli M.Sarri, đương kim HLV trưởng Juventus Max Allegri và thậm chí cả A.Conte, người được cho là sẽ sớm rời sân Stamford Bridge…

Bảo Bình (T/h)

Zidane chính thức từ chức HLV trưởng Real Madrid(VietQ.vn) - Zinedine Zidane tuyên bố từ chức HLV trưởng Real Madrid trong cuộc họp báo diễn ra cách đây ít phút.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang