CEO Mai Thu Huyền tiết lộ 3 món quà 'độc' chồng tặng ngày 8/3

author 06:14 08/03/2016

(VietQ.vn) - Với nữ doanh nhân, diễn viên Mai Thu Huyền, 8/3 là một ngày đặc biệt vì đó cũng chính là ngày sinh nhật, cô luôn nhận được món quà bất ngờ từ người thân.

“8/3 luôn là ngày đặc biệt nhất trong năm của tôi”

14 năm sau thành công của Những ngọn nến trong đêm, đầu năm 2016, phần hai của bộ phim tiếp tục lên sóng trong sự háo hức chờ mong của người hâm mộ, phim được phát sóng vào khung giờ vàng trên kênh VTV3.

Hình ảnh cô Trúc xinh đẹp, tài năng nhưng có một cuộc đời trái ngang và những bi kịch, sóng gió trong chuyện gia đình, chuyện tình cảm nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đồng cảm của các khán giả theo dõi.

Khác với nhân vật trên phim, “cô Trúc” ngoài đời thật Mai Thu Huyền lại là nữ doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ quyền lực và đầy hạnh phúc.

Nữ diễn viên - doanh nhân nổi tiếng Mai Thu HuyềnNữ diễn viên - doanh nhân nổi tiếng Mai Thu Huyền

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 với CEO Mai Thu Huyền luôn là một ngày đặc biệt và quan trọng nhất trong năm bởi đó chính là sinh nhật của cô. Trong ngày này, những người thân yêu luôn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất.

Còn nhớ, vào năm 2013, Mai Thu Huyền đã nhận được một món quà rất bất ngờ và xúc động vào lúc 0 giờ ngày 8/3 của 1 người em gái kết nghĩa. Vào đúng 12h đêm, người em gái đã đến trước cửa nhà cô, cầm theo bánh kem và một lọ hạc giấy được xếp đủ màu để chúc mừng sinh nhật Mai Thu Huyền. Năm nay, cô cũng hy vọng những bất ngờ riêng, “độc” nhất dành cho mình.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH TINCOM Media này bật mí: “Ông xã tôi luôn tặng tôi 3 món quà: Hoa, bánh sinh nhật và thứ ba là quà. Trước đây, từ lúc quen nhau, năm nào tôi bao nhiêu tuổi là anh ấy tặng tôi chừng ấy bông hoa nhưng từ năm ngoái, ông xã đã nói vui: Thôi bây giờ vợ nhiều tuổi quá rồi nên không mua hoa được theo số tuổi đó nữa”.

8/3, Mai Thu Huyền luôn nhận được món quà ý nghĩa từ chồng và 2 con

Mai Thu Huyền cũng chia sẻ thêm: “Thông thường, ông xã sẽ tặng hoa hồng vào ngày sinh nhật, còn các con thì tặng những bức tranh tự vẽ như một món quà ý nghĩa “không đụng hàng” dành cho mẹ yêu”.

Bận rộn với việc kinh doanh nhưng nữ doanh nhân này luôn tâm niệm: Phải dành nhiều thời gian để vun vén cho hạnh phúc gia đình. Chồng của Mai Thu Huyền chính là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của nữ diễn viên này, cả 2 quen nhau 4 năm, yêu nhau 3 năm rồi mới tiến tới hôn nhân.  

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống khá viên mãn với người chồng yêu vợ, biết chia sẻ và 2 con ngoan ngoãn, học giỏi.

Phụ nữ hãy học cách yêu bản thân mình

“Khi tôi hỏi con: Con yêu ai nhất thì bé luôn trả lời: Con yêu bản thân mình nhất. Bình thường trong suy nghĩ của mình, tôi cứ đinh ninh rằng, bé sẽ nói: “Con yêu mẹ nhất hay yêu bố nhất”. Nhưng nó bảo: Con phải yêu bản thân con thì con mới làm được những điều tốt cho mọi người xung quanh. Tôi nghĩ quan điểm đó rất đúng.

Trước đây, người ta cho rằng: Những người yêu bản thân là những người ích kỷ nhưng bây giờ quan điểm đã thay đổi: Phải yêu bản thân mình trước hết! Đừng sống vì người khác, vì như vậy mình sẽ đánh mất chính mình” – CEO Mai Thu Huyền tâm sự.

Theo Mai Thu Huyền, phụ nữ Việt hãy sống vì chính mình.

Người phụ nữ từng được bình chọn vào "Top 20 Phong cách doanh nhân năm 2010" cho rằng: Phụ nữ thời hiện đại quan trọng nhất là phải biết yêu bản thân. Bởi lẽ, cuộc đời chúng ta chỉ sống có 1 lần thôi, nếu không yêu bản thân thì chẳng ai yêu mình bằng chính mình cả.

“Phụ nữ đừng nghĩ: Tôi hy sinh tất cả vì chồng con, tôi từ bỏ thói quen, sở thích, tôi khổ, tôi làm tất cả vì người này hay vất vả vì người kia, bởi những người được hưởng chưa chắc đã thấy như vậy là hạnh phúc”.

Theo Mai Thu Huyền: Những từ như “hy sinh”, “cam chịu” không còn phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Phụ nữ của ngày hôm nay ngoài việc làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ, họ đã biết yêu quý bản thân, trân trọng, tận hưởng cuộc sống, dành nhiều thời gian để chăm lo cho sức khỏe và chăm chút cho đam mê, hoài bão, khát vọng của mình, để cho bản thân luôn vui vẻ, thoải mái.

Phụ nữ hiện đại hãy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình.

“Phụ nữ bây giờ không cam chịu như trước. Họ đã biết đòi hỏi sự bình đẳng trong mọi mối quan hệ xã hội, họ biết biến việc lo toan nhà chồng trở thành một niềm hạnh phúc chứ không nghĩ rằng: Mình đang hy sinh cho ai, hay chịu đựng vì ai. Họ làm những việc cho chồng, cho con và họ cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Mọi thứ người phụ nữ làm đều tự nguyện, thứ nữa, sự hy sinh cũng ở mức vừa phải, không phải đầu tắt mặt tối, lam lũ vất vả như xưa” – Mai Thu Huyền bày tỏ.

Nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng này cũng nhìn nhận: Thời buổi hiện nay khá “thoáng”, người phụ nữ không nhất thiết phải “tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử”, có những phụ nữ vấp ngã trong cuộc sống hôn nhân nhưng họ vẫn tìm lại được hạnh phúc của chính mình, làm chủ cuộc sống.

Thậm chí, nhiều người không cần đàn ông, họ trở thành người phụ nữ của sự nghiệp, nuôi dạy con cái tốt.  Họ không quá phụ thuộc vào việc “phải có đàn ông bên cạnh”.

“Đối với phụ nữ, gia đình đóng một vai trò quan trọng, nhưng tôi không hoàn toàn đồng ý với quan điểm cho rằng “sướng khổ do chồng”. Bởi người phụ nữ nếu may mắn lấy được một người đàn ông tốt, biết yêu vợ, hiểu và chia sẻ thì người phụ nữ đó sẽ hạnh phúc, và khi hạnh phúc, họ sẽ dễ đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

Nhưng đối với những người chẳng may gặp phải cuộc sống hôn nhân bất hạnh, họ vẫn biết cách cân bằng cuộc sống, không phải thất bại trong hôn nhân nghĩa là mất tất cả. Quan trọng là người phụ nữ hôm nay họ đã làm chủ được cuộc sống của họ, không nhất thiết phải phụ thuộc vào ai” – Mai Thu Huyền kết luận.

Một số hình ảnh đẹp của nữ diễn viên - doanh nhân nổi tiếng Mai Thu Huyền:

Dương Phương Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang