CEO Nguyễn Tử Quảng: 'Bphone 3 là chiếc điện thoại chất thật'

author 06:55 11/10/2018

(VietQ.vn) - “Như vậy Bphone 3 thực sự là một chiếc điện thoại chất cao cấp made in Việt Nam, chất thật!", CEO Nguyễn Tử Quảng nhận xét về sản phẩm mới của BKAV.

Bphone 1 và Bphone 2 thất bại, không đạt được thành công về doanh thu nhưng trong sự kiện ra mắt Bphone 3 diễn ra vào sáng 10/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, CEO Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BKAV đã làm chúng sống lại theo cách riêng mà xưa nay vị này vẫn làm.

“Bphone 1 thật không thể tin nổi. Bphone 2 có sứ mệnh chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. 12.000 chiếc Bphone 2 đã đến với khách hàng. Con số này không lớn nhưng cho thấy Bphone đã có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng đã có 1 cộng đồng Bphone Fanclub vững mạnh và bền vững. Khách hàng Bphone cũng đã cảm nhận rất rõ chất lượng sản phẩm smartphone cao cấp made in Việt Nam, cảm nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng chất của chiếc smartphone do chính người Việt Nam tạo ra. Không một chiếc smart nào khác có thể làm được điều đó”.

Về hai chiếc Bphone đời cũ đó, theo một đại diện của BKAV: “Bphone 1 và Bphone 2 chúng tôi thực sự gặp vấn đề không đủ máy trải nghiệm, không đủ các điểm trải nghiệm trên toàn quốc”.

Khi công bố Bphone 3 sẽ được bán ra với 2 phiên bản trắng và đen với giá 6,99 triệu đồng, Bphone 3 Pro giá 9,099 triệu đồng và nghe những tràng vỗ tay, ông Nguyễn Tử Quảng nói với mọi người: "Tôi tin những tràng vỗ tay năm nay rất thật, khác với mọi năm. Tôi tin như vậy, tôi chắc chắn như vậy".

Với tất cả những tính năng mà Bphone 3 được mang ra giới thiệu và trình diễn trong buổi ra mắt, CEO Nguyễn Tử Quảng tự tin sử dụng lại từ “chất” như mình đã từng dùng với 2 mẫu điện thoại Bphone 1 và Bphone 2: “Như vậy Bphone 3 thực sự là một chiếc điện thoại chất cao cấp made in Việt Nam, chất thật!”.

CEO Quảng "nổ" giới thiệu về Bphone 3 trong ngày BKAV cho ra mắt sản phẩm này. (Ảnh: Zing.vn).

Nếu như phiên bản Bphone đầu tiên ra mắt năm 2015 chỉ được BKAV bán trực tuyến, người mua đặt hàng và BKAV giao đến tận tay; với Bphone 2 BKAV đã bắt tay cùng với đối tác là Thế Giới Di Động để bán sản phẩm của mình. Tuy nhiên, sự hợp tác này cũng không mang lại thành công cho BKAV khi phải cạnh tranh với chính những đối thủ khác tại chuỗi cửa hàng của nhà bán lẻ này thì đến Bphone 3, BKAV đã có sự thay đổi lớn trong chiến lược mang chiếc điện thoại này tới gần hơn với người tiêu dùng.

BKAV sẽ thiết lập chuỗi 300 cửa hàng liên kết đến tận các quận huyện. Riêng ở Hà Nội và TP.HCM, mỗi quận, huyện có ít nhất một cửa hàng liên kết với BKAV để bán sản phẩm này. Các cửa hàng này sẽ được thiết kế theo nhận diện chuẩn của Bphone. Thêm vào đó, BKAV đã xây dựng showroom của riêng mình để trưng bày Bphone 3 ngay sau khi ra mắt.

Những động thái nêu trên cho thấy nhà sản xuất này dường như đã đầu tư rất lớn vào kênh bán hàng để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn. Đồng thời, ghi nhận sự thay đổi đáng kể của BKAV trong hoạt động giới thiệu, phân phối sản phẩm tới khách hàng.

Với những gì Quảng "nổ" đã nói và làm, chúng ta chờ đợi một sản phẩm Bphone 3 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/10. Số phận của Bphone 3 sẽ ra sao vẫn là câu trả lời còn ở phía trước.

Nguyễn Huệ 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang