CEO Nguyễn Tử Quảng sẽ đích thân giới thiệu Bphone

author 17:25 25/05/2015

Lần đầu tiên sau một thời gian dài vắng bóng, CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav sẽ xuất hiện tại lễ công bố Bphone với vai trò là người dẫn dắt.

Ông Nguyễn Tử Quảng bị bắt gặp cầm Bphone trong Hội nghị chiến lược của tập đoàn BKAV tháng 3 đầu năm nay.

Khoảng 2 năm nay, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện truyền thông nào cũng như hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Tuy nhiên, vị CEO nổi tiếng trong giới công nghệ này đã quyết định "tái xuất" để giới thiệu Bphone - smartphone đầu tiên của Bkav vào sáng mai, 26/5, tại Hà Nội.

Một nguồn tin cho biết, chi phí cho lễ ra mắt này của tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng. Số khách đăng ký tham gia quá đông, lên tới vài triệu người, do đó Bkav đã phải mởi rộng thành 2.000 khách mời thay vì 1.500 như ban đầu. 

Bphone cho tới nay vẫn là một ẩn số. Những thông tin có được về sản phẩm này chỉ là smartphone với 2 mặt kính, sử dụng chip mới nhất của tập đoàn Qualcomm cùng công nghệ giao tiếp nhanh gấp 500 lần NFC. Một video về sản phẩm trên mạng còn tiết lộ đây là một smartphone có chất lượng âm thanh tốt.

Ngày 22/5, một mẫu điện thoại vỏ nhựa được cho là Bphone xuất hiện trên một diễn đàn, ngay sau đó, ảnh bị gỡ xuống. Tuy nhiên, nguồn tin giấu tên cho hay đây chỉ là bản mẫu vỏ nhựa để mang đi demo các tính năng của Bphone chứ không phải sản phẩm thật sẽ được giới thiệu ngày mai.

Sự kiện của Bkav sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 26/5. VnExpress sẽ tường thuật trực tuyến lễ ra mắt này.

Theo VnExpress


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang