CEO Quảng 'nổ' ngại tham gia chương trình truyền hình vì... nghĩ phát biểu sẽ gây tranh cãi

author 07:02 10/03/2019

(VietQ.vn) - Được mời tham gia chương trình truyền hình Cất cánh của VTV nhưng ban đầu ông Nguyễn Tử Quảng ngại tham gia vì nghĩ phát biểu của mình sẽ gây tranh cãi.

CEO Nguyễn Tử Quảng của BKAV mặc dù thường xuyên "nổ" về những sản phẩm do mình làm ra nhưng ông lại ít xuất hiện trong những bài phỏng vấn riêng. Bởi lẽ, "tôi nghĩ rằng tôi phát biểu chắc lại gây tranh cãi", đó là tâm sự của CEO Tử Quảng trong một chương trình.

Mới đây, ông đã nhận lời tham gia chương trình Cất cánh của VTV cùng 3 khách mời khác gồm TS. Nguyễn Thành Nam - Founder ĐH trực tuyến Funix, TS Nguyễn Chí Công và cô giáo Trần Thị Thúy - Giáo viên trường THPT Đức Hợp - Tỉnh Hưng Yên. Dù trước đó, ông từ chối tuy nhiên sau khi nghĩ lại, người đứng đầu BKAV đã nhận lời vì: "Đây là cơ hội để tôi chia sẻ nhiều hơn suy nghĩ của mình", CEO BKAV nói.

CEO Nguyễn Tử Quảng tham gia chương trình truyền hình Cất cánh của VTV.

Điều khá bất ngờ và thú vị đó là chia sẻ của MC Thái Trang sau khi chương trình kết thúc: "Chia sẻ thật với anh, là không chỉ mình anh cảm thấy lo lắng muốn từ chối khi Cất cánh ngỏ lời mời đâu. Chúng tôi cũng rất băn khoăn không biết có nên mời anh Nguyễn Tử Quảng hay không".

Trong chương trình này, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng nhận được những chia sẻ của các khách mời tham gia chương trình. Nhận xét có cánh có, nhận xét thẳng thắn về những mặt chưa được trong câu chuyện thương mại của CEO Tử Quảng cũng có.

CTCP Tập đoàn Yeah1 thiệt hại gì khi bán ‘con cưng’ SacleLab?(VietQ.vn) - ScaleLab sau 2 tháng (từ 1/2019) sát nhập vào CTCP Tập đoàn Yeah1 (mã CK: YEG) chính thức được chuyển nhượng 100% cổ phần để đảm bảo toàn bộ vốn đầu tư và lợi ích cho cổ đông.

Ông Nguyễn Thành Nam cho biết: "Câu chuyện của Quảng, tôi theo dõi từ ngày đầu. Quyết định của Quảng chuyển từ phần mềm sang phần cứng tôi thấy là quyết định cực kỳ dũng cảm, vì chúng ta không tin là chúng ta làm được".

"1 lần không được thì làm 2 lần, 3 lần, nhiều người sẽ phải tin. Khi bạn đưa ra Bphone 3, rất nhiều người thay đổi".

Hay: "Câu chuyện thương mại chưa chắc thành công vì phải đương đầu với rất nhiều ông lớn, nhưng câu chuyện của bạn chắc chắn truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ".

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang