Cha bị bắt cóc, đánh đập vì vay nặng lãi đóng học phí cho con

authorLan Ninh 11:40 08/09/2016

(VietQ.vn) - Vay 7 triệu đồng đóng học phí cho con nhưng khi trả, số tiền cả gốc lẫn lãi lên đến 160 triệu đồng. Không có tiền trả nợ, ông T. bị bắt cóc đánh đập

Báo Công an nhân dân đăng tải, ngày 7/9, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng bắt giữ người trái pháp luật. 

Công an bắt quả tang 2 đối tượng bắt cóc đang nhận tiền. Ảnh: Công an nhân dân 

Hiện tại Công an quận Tân Phú tạm giữ 2 đối tượng Đoàn Quốc Tuấn (28 tuổi, ngụ quận 7) và Đoàn Trương Kỳ (28 tuổi, ngụ  quận Bình Tân) để làm rõ hành vi trên. Nạn nhân của các đối tượng này là ông H.V.T (46 tuổi).

Theo Vntinnhanh, trước đó, vào ngày 29/8, khi đang trên đường từ công trình xây dựng ở quận 7 về, ông H.V.T  (46 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bị Tuấn và Kỳ ép xe, đe dọa, dẫn đến một căn nhà ở quận 8 để giải quyết nợ nần.

'Phù phép' ra hàng chục sổ đỏ để vay ngân hàng hơn 5 tỷ đồng(VietQ.vn) - Hải và Đang hỏi mượn giấy tờ của người thân và “phù phép” ra hàng chục sổ đỏ rồi mang đến ngân hàng thế chấp, chiếm dụng số tiền hơn 5,3 tỉ đồng

Tại đây Tuấn và Kỳ thay nhau đánh đập và tra hỏi ông B rồi đưa đi nơi khác để giam lỏng.

Sau 2 ngày đêm tra tấn, chúng ép nạn nhân phải viết giấy nhận nợ 160 triệu đồng và yêu cầu cung cấp số điện thoại của người thân để trả nợ. Nhận được điện thoại đòi tiền của nhóm giang hồ, con gái ông T. gọi điện báo công an giải cứu.

Tại cơ quan điều tra, ông T. khai báo, khoảng 1 năm trước, ông vay tiền để cho con gái đóng học phí. Vì số tiền lãi quá lớn, ông không đủ khả năng chi trả nên bị 2 người bắt cóc.

Hiện cơ quan điều tra đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang