Cha cưỡng bức con gái suốt 22 năm, sinh 8 đứa trẻ

author 15:03 11/01/2016

Người cha cầm thú hiện đã bị cảnh sát Argentina bắt giữ. Nạn nhân, hiện 31 tuổi, cáo buộc cô cũng bị cả chú ruột cưỡng hiếp và cảnh sát đang điều tra.

Hình ảnh cho thấy Diario Panorama lúc bị cảnh sát bắt giữ 

Theo DailyMail, người cha trong vụ việc kinh hoàng trên là Domingo Bullicio, 56 tuổi, ngụ tỉnh Santiago del Estero (miền bắc Argentina) còn nạn nhân là con ruột ông ta.

Bullicio bị cáo buộc đã biến con gái thành nô lệ tình dục khi cô mới 9 tuổi sau khi vợ ông ta và 3 đứa con khác bỏ nhà đi.

Cô con gái mù chữ đã chịu đựng thảm kịch trong suốt 22 năm và đã sinh ra 8 đứa trẻ. Cô cho biết ngoài Bullicio, cô còn bị chú ruột lạm dụng tình dục.

Bullicio bị bắt gần đây sau khi con con gái thoát ra được và báo cảnh sát. Cơ quan điều tra đang tiến hành giám định DNA để xác định liệu ông ta có phải là cha của 8 đứa con do con gái sinh hay không.

"Từ khi mẹ tôi bỏ đi, tôi trở thành vợ ông ta. Ông ta lạm dụng tôi khi tôi mới 9 tuổi. Ông ta đuổi đánh tôi mỗi khi thấy tôi nói chuyện với hàng xóm hoặc khi ông ta muốn lạm dụng tôi", Antonia kể lại quá khứ đen tối với báo chí Argentina.

Cô cũng cho biết Bullicio liên tục dọa giết cô nếu cô dám hé môi với người khác chuyện ông ta làm với cô, khiến cô lúc nào cũng sống trong sợ hãi.

Hiện tại, dù Bullicio đã bị bắt, cô vẫn lo sợ cho sinh mạng mình và các con bởi bị anh em của Bullicio dọa giết nếu không rút lại đơn kiện. Dù vậy, cô khẳng định cô muốn Bullicio phải đi tù. "Tôi muốn công lý phải được thực thi", cô nói.

Công tố viên Marcelo Sgoifo cho biết Bullicio đối mặt với nhiều cáo buộc về tội hiếp dâm. Dự kiến ông ta sẽ bị đưa ra tòa ngày 11-1 (giờ địa phương).

Vụ việc khiến dư luận nhớ lại Josef Fritzl, kẻ loạn luân người Áo đã giam cầm và cưỡng hiếp con gái tên Elizabeth Fritzl suốt 24 năm và sinh ra 7 đứa trẻ. Josef hiện đang ngồi tù với mức án chung thân.

Theo Tuổi trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang