Cha dượng cưỡng hiếp con gái rồi giết hại

author 11:33 11/05/2015

(VietQ.vn) - Tại Takoradi Kwakumah khu vực miền Tây của Ghana, một người cha dượng đã bị cáo buộc phạm tội nghiêm trọng. Ông ta cưỡng hiếp con gái đến mang thai sau đó cho cô gái uống thuốc khiến cô tử vong.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một người đàn ông 49 tuổi đang chạy trốn vì bị cáo buộc sát hại con gái dượng 18 tuổi. Ngoài ra ông ta cũng bị buộc tội xâm hại tình dục vì nhiều lần cưỡng hiếp con gái mình.

Theo thông tin có được, người cha sống với con gái dượng ở Takoradi Kwakumah khu vực miền Tây, Ghana. Ông liên tục hãm hiếp con gái trong nhiều năm đến mức cô gái đã có thai 3 tháng.

Sau khi biết tin con gái mang thai với mình, người cha nghĩ ra một kế hoạch điên rồ. Ông cho con gái uống một ly nước khoáng được trộn lẫn với một loại thuốc nhằm phá  bỏ cái thai không mong muốn.

Cha cưỡng hiếp con gái dượng đến mang thai rồi rắp tâm giết hại

Cha cưỡng hiếp con gái dượng đến mang thai rồi rắp tâm giết hại 

Sau khi uống ly nước, cô gái bắt đầu cảm thấy đau dữ dội khắp vùng bụng. Người dì, Maame Ama, cho biết, cô nghe thấy tiếng la hét từ phòng cô gái sau khi cô gái đã uống phải chất gì đó.

"Tuy nhiên, sau khi bước vào phòng, tôi phát hiện cô ấy đã nằm chết trên sàn nhà cùng với một lá thư tuyệt mệnh. Trong lá thư cô gái có chỉ rõ người cha dượng chính là người gây ra cái chết của cô", Maame Ama nói.

Sau đó, người dì đã nhanh chóng báo cáo vụ việc cho cảnh sát. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang