Cha mẹ ngã quỵ nhìn con trai qua đời vì rơi từ cửa sổ chung cư

author 09:51 19/11/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc người dì quay lưng làm việc nhà thì bé B. bắc ghế, trèo lên cửa sổ, chồm ra ngoài khung cửa không có rào chắn bảo vệ chơi đùa. Chẳng may chiếc ghế bật ngã làm cháu bé văng ra khỏi cửa rơi xuống đất.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tối 18/11, thi thể bé Phan Kim B. (3 tuổi) đã được bệnh viện quận Thủ Đức, TPHCM đưa vào phòng bảo quản chờ cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Ba, mẹ và rất đông người thân của cháu bé đau đớn gào khóc thảm thiết trước nhà đại thể gọi tên con khiến ai chứng kiến cũng thương xót.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 17h cùng ngày, bé B. được người thân đón từ trường mầm non về nhà tại tầng 3 chung cư S.T, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng cháu bé không qua khỏi vì chấn thương quá nặng.Cháu bé không qua khỏi vì chấn thương quá nặng khiến người thân ngã quỵ. Ảnh: Dân Trí

Lúc này ba mẹ chưa đi làm về nên bé chơi đùa với người dì. Trong lúc người dì quay lưng làm việc nhà thì bé B. bắc ghế, trèo lên cửa sổ, chồm ra ngoài khung cửa không có rào chắn bảo vệ chơi đùa. Chẳng may chiếc ghế bật ngã làm cháu bé văng ra khỏi cửa rơi xuống đất.

Trước đó, tại Hà Nội, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra. Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 14/11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Một bé trai 5 tuổi đã bất ngờ rơi từ ban công tầng 22 của khu chung cư xuống đất.

Một số người dân sinh sống trong tòa nhà cho biết: "Căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát với cửa sổ ban công, có thể trong lúc chơi đùa với nhau trên giường, bé trai đã trèo qua ô cửa sổ và rơi từ trên đó xuống".

Mẹ cháu bé đã nhanh chóng bế cháu đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Do chấn thương quá nặng, cháu bé đã tử vong sau đó, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang