Ông bố 'chơi trội' dùng trực thăng 1.000 mã lực nhổ răng cho con

author 14:07 30/05/2016

(VietQ.vn) - Một ông bố người Mỹ quyết định nhổ răng cho cậu con trai bé bỏng của mình bằng... trực thăng thay vì đưa cậu bé đến nha sỹ.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, đoạn video được đăng tải trên trang RT (Ruptly) ghi lại cảnh tượng gây sốc khi một ông bố người Mỹ quyết định nhổ răng cho cậu con trai bé bỏng của mình bằng... trực thăng thay vì đưa cậu bé đến nha sỹ và giải quyết nó một cách nhẹ nhàng hơn.

Hành động này của ông bố bị nhiều người chỉ trích khi chiếc trực thăng có 1.000 mã lực rất có thể sẽ gây nguy hiểm và tổn thương nướu, lợi của cậu bé. Tuy nhiên người đàn ông có tên Rick Rahim này lại tỏ ra rất thích thú với màn "trình diễn" của mình và ngay cả bản thân cậu con trai của ông cũng hào hứng với cách làm của bố mình.

Hành động này của ông bố bị nhiều người chỉ trích khi chiếc trực thăng có 1.000 mã lực rất có thể sẽ gây nguy hiểm và tổn thương nướu, lợi của cậu bé.

Quang cảnh buổi nhổ răng cho con bằng trực thăng của ông bố người Mỹ

Trước đó, năm 2014, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra. Chuyện nhổ răng sữa không còn là nỗi sợ hãi đối với cậu bé Adam, đến từ Ireland khi được thực hiện cùng với một chiếc máy bay trực thăng mini. Ông bố Malcom Swan cùng cậu con trai ra một công viên gần nhà để thực hiện trò chơi nhổ răng. Chiếc răng đã lung lay của Adam được buộc vào đầu một sợi dây, đầu còn lại cố định với trực thăng.

Sau khi lấy tinh thần cho cậu con trai, chú Malcom sẵn sàng cho chiếc trực thăng Phantom Vison 2 cất cánh để đánh bật răng ra khỏi hàm. Adam rất hào hứng với trò chơi này thay vì sợ hãi như những đứa trẻ bị nhổ răng khác. Kết quả là, chiếc răng đã được “xử lý” nhanh gọn, báo VnExpress đưa tin.

‘Soái ca’ Song Joong Ki bật mí hình mẫu bạn gái lý tưởng(VietQ.vn) - Trong buổi họp fan tại Quảng Châu (Trung Quốc) mới đây, diễn viên Song Joong Ki đã không ngần ngại tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của anh sẽ như thế nào.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang