Chậm phản hồi thông tin bình đựng nước Lock&Lock làm từ nhựa độc hại

author 18:38 27/04/2016

(VietQ.vn) - Đã một tuần trôi qua, C.ty Lock&Lock Việt Nam vẫn chưa có thông tin giải đáp thắc mắc của khách hàng về độ an toàn của bình đựng nước Lock&Lock.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam nhận được phản ánh của chị Phạm Thị Thủy ở Đông Anh, Hà Nội, băn khoăn về độ an toàn của bình đựng nước Lock&Lock.

bình đựng nước Lock&Lock

Bình đựng nước Lock&Lock có ký hiệu số 7 ở đáy chai. Nhiều trang mạng cảnh báo ký hiệu đó cho biết sản phẩm này được làm từ loại nhựa không tốt

Bình đựng nước Lock&Lock gia đình chị Thủy đang sử dụng, ở đáy bình có in hình nổi thể hiện bình này được làm từ loại nhựa số 7. Qua tìm hiểu trên nhiều trang mạng Việt Nam và cả nước ngoài, đều cho rằng ký hiệu nhựa số 7 để chỉ loại nhựa là hỗn hợp các loại dẻo trong đó có Polycarbonate và chất BPA.

“Hầu hết các bài viết trên mạng đều cảnh báo đừng bao giờ lựa chọn những sản phẩm từ loại nhựa này để chứa đựng và bảo quản thực phẩm vì nó hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe, thậm chí còn gây ra những tác hại không tốt”, chị Thủy nói, đồng thời không giấu nổi sự bất an về chiếc bình đựng nước Lock&Lock có mang ký hiệu nhựa số 7 mà gia đình đã dùng từ lâu.

bình đựng nước Lock&Lock

Nhiều người khuyến cáo không nên sử dụng hay tái sử dụng những sản phẩm có ký hiệu như trong ảnh với bất kì hình thức nào

Về nghi vấn bình đựng nước Lock&Lock được làm từ loại nhựa không tốt, ngày 21/4, phóng viên Chất lượng Việt Nam đã liên hệ tới Công ty Lock&Lock Việt Nam nhằm làm rõ nghi ngờ trên của người tiêu dùng. Trao đổi với PV, bà Linh, một cán bộ phòng quan hệ công chúng của Công ty Lock&Lock Việt Nam cho biết sẽ trả lời các câu hỏi của phóng viên qua thư điện tử. Tuy nhiên, đã một tuần trôi qua, Công ty Lock&Lock Việt Nam vẫn chưa có câu trả lời như đã hẹn. 

Đề nghị quý Công ty nhanh chóng có phản hồi để khách hàng nắm được thông tin, tránh gây hoang mang cho người đã và đang sử dụng sản phẩm. 

>> Ông Chu Xuân Phàm, đại diện Formosa: "Đây là anh nói thật lòng!"

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang