Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo cho cô dâu trước ngày cưới

author 14:05 01/03/2015

(VietQ.vn) – Sau đây là những bí quyết chăm sóc da cô dâu khỏe mạnh cho đám cưới là những phương pháp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hữu ích giúp cô dâu có thể tự làm đẹp cho mình.

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong đời của mỗi cô gái. Để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất lộng lẫy nhất nhiều cô gái đã lên rất nhiều kế hoạch làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên đâu là thời điểm vàng để chăm sóc và sử dụng biện pháp chăm sóc da như thế nào có lẽ nhiều cô dâu tương lai còn lúng túng. Cùng tham khảo bí quyết chăm sóc da cô dâu dưới đây để có được làn da trắng hồng rạng rỡ nhất trong ngày cưới.

Chăm sóc da cô dâu là việc rất quan trọng để các nàng có làn da rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại

Chăm sóc da cô dâu là việc rất quan trọng để các nàng có làn da rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại

Chăm sóc da hàng ngày

Các nàng không nên chờ đến gần ngày cưới mới bắt đầu chăm sóc da, hay tự tập cho mình vài thói quen tốt cho da ngay từ vài tháng hay cả năm trước đó như: không dùng rượu, thuốc lá, cà phê… rửa mặt và tẩy trang vào sáng, tối. Dùng các sản phẩm dưỡng và cung cấp vitamin cho da…

Làm sạch nhẹ bằng mặt nạ

Mặt nạ sẽ giúp làm tan bã nhờn cứng (hay chất nhờn) trong lỗ chân lông, điều mà sữa rửa mặt không làm được. Sử dùng mặt nạ hàng ngày với da dầu và 1 – 2 tháng/lần với da khô.

Đắp mặt nạ là một cách chăm sóc da cô dâu hiệu quả

Đắp mặt nạ là một cách chăm sóc da cô dâu hiệu quả

Tẩy tế bào chết cho khuỷu tay

Da mặt đẹp nhưng khuỷu tay sần sùi thì sẽ mất điểm. Vì vậy, các nàng hãy dùng muối biển là cách lý tưởng nhất để “tân trang” cho khu vực này.

Lên lịch chăm sóc da mặt 5 ngày trước lễ cưới

5 ngày trước lễ cưới : Do đặc điểm của da vùng chữ T tiết ra nhiều bã nhờn  nên sẽ có nhiều mụn  và trang điểm rất dễ trôi. Do vậy vào thời điểm này bạn nên đắp mặt nạ loại trừ bã nhờn.

4 ngày trước lễ cưới : Thời điểm này bạn gái nên sử dụng các loại mặt nạ có dung dịch dưỡng ẩm nồng độ cao dể cung cấp độ ẩm cho da.

Cần đặc biệt quan tâm chăm sóc da cô dâu để có được vẻ ngoài xinh đẹp nhất trong ngày cưới

Cần đặc biệt quan tâm chăm sóc da cô dâu để có được vẻ ngoài xinh đẹp nhất trong ngày cưới

2-3 ngày trước lễ cưới: Cô dâu nên massege từ trong ra ngoài khoảng 2-3 phút sau đó thoa thêm skin lotion.

1 ngày trước lễ cưới: Massage để tuần hoàn máu sau đó bạn đắp khăn ấm để các dưỡng chất  hấp thu mạnh vào trong da. Đắp thay phiên nhau khăn ấm và khăn lạnh để da co sự đàn hồi nhằm giúp việc trang điểm được tốt hơn.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang