Chăm sóc tóc suôn mượt đúng điệu với mật ong

author 06:20 12/02/2015

(VietQ.vn) – Công thức chăm sóc tóc bằng mật ong kết hợp với các thành phần khác như trứng gà, sữa chua,…sẽ phục hồi mái tóc khô, hư tổn, giúp mang lại vẻ suôn mượt chắc khỏe cho mái tóc phụ nữ.

Sự kiện:

Thuộc tính chống ô-xi hóa và kháng khuẩn tự nhiên của mật ong không chỉ giúp tăng cường khả năng trẻ hóa và làm mới cho làn da, mà nó còn là giải pháp   chăm sóc tóc cực kì hiệu quả, nhất là với những mái tóc khô, xơ và chẻ ngọn. Theo nhiều chuyên gia, mật ong được coi là loại mỹ phẩm dưỡng tóc tuyệt vời giúp làm mềm và mượt tóc, giúp cải thiện sức khỏe của tóc và đồng thời chăm sóc da đầu. Cùng tham khảo những công thức chăm sóc tóc bằng mật ong sau đây.

Dưỡng tóc suôn mượt bằng mật ong, trứng gà, sữa chua và hạnh nhân

Chăm sóc tóc bằng mật ong kết hợp trứng gà, sữa chua và hạnh nhân giúp tóc suôn mượt chắc khỏe

Chăm sóc tóc bằng mật ong kết hợp trứng gà, sữa chua và hạnh nhân giúp tóc suôn mượt chắc khỏe

Công thức chăm sóc tóc bằng mật ong này sẽ đem đến cho phụ nữ mái tóc chắc khỏe và ngăn vấn đề rụng tóc hiệu quả. Nguyên liệu chuẩn bị gồm có  1 thìa mật ong, 1 thìa dầu hạnh nhân, 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa Sữa chua.

Trộn đều các nguyên liệu trên để tạo thành một hỗn hợp sánh nhuyễn. Sau khi gội đầu, hãy dùng hỗn hợp này bôi lên tóc để khoảng nửa tiếng, để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong tóc rồi sau đó gội lại với nước ấm. Làm thường xuyên trong vòng một tháng, mái tóc được chăm sóc bằng công thức này sẽ suôn mượt óng đẹp như ý.

Chống rụng tóc với mật ong, trứng gà, dầu mè, dầu gội và củ hành

Chăm sóc tóc bằng mật ong kết hợp với trứng gà mang đến hiệu quả ngăn rụng tóc rất tốt

Chăm sóc tóc bằng mật ong kết hợp với trứng gà mang đến hiệu quả ngăn rụng tóc rất tốt

Chăm sóc tóc bằng mật ong kết hợp trứng gà, dầu mè, dầu gội và củ hành là công thức chống rụng tóc hữu hiệu cho phụ nữ. Lấy 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 2 muỗng dầu gội, 1 muỗng dầu mè và 1 củ hành vắt lấy nước.

Sau đó trộn các loại nguyên liệu trên lại sau đó dùng hỗn hợp thoa đều lên tóc, dùng mũ trùm để ủ tóc, sau khoảng 30 phút thì gội lại cho thật sạch. Kiên trì thực hiện chăm sóc tóc theo cách này mỗi ngày sẽ mang tới hiệu quả giảm rụng tóc rõ rệt.

Mật ong kết hợp dầu dừa chăm sóc tóc suôn mượt

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà nó còn có thể dưỡng ẩm cho tóc. Dầu dừa giúp cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp chăm sóc mái tóc chắc khỏe hơn. Mỗi ngày hãy ủ tóc bằng hỗn hợp mật ong kết hợp cùng dầu dừa trong khoảng 10 phút sẽ thấy tác dụng nhanh chóng mà nó mang lại.

Một cách làm đơn giản hơn là có thể thêm một chút mật ong vào dầu gội đầu hoặc dầu xả trong khi tắm. Theo thời gian, tinh chất của mật ong sẽ cải thiện đáng kể tình trạng tóc của phái nữ, giúp chăm sóc tóc một cách hiệu quả nhất.

Trị chẻ ngọn hiệu quả với mật ong, dầu oliu và lòng đỏ trứng cho mái tóc

Chăm sóc tóc hiệu quả với công thức kết hợp mật ong cùng các nguyên liệu dầu oliu và lòng đỏ trứng

Chăm sóc tóc hiệu quả với công thức kết hợp mật ong cùng các nguyên liệu dầu oliu và lòng đỏ trứng

Nếu mái tóc bị chẻ ngọn, phái nữ có thể dùng hỗn hợp này để giúp làm giảm hiện tượng chẻ ngọn. Hãy chuẩn bị 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 2 thìa dầu oliu. Sau đó trộn các nguyên liệu trên rồi bôi lên tóc kết hợp với massage trong khoảng 15 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Cách này có công hiệu rất tốt cho việc chăm sóc tóc và ngăn rụng tóc. Ngoài những công thức giúp chăm sóc tóc với trứng gà và mật ong, phái nữ vẫn có thể dùng mật ong trộn với sữa chua để có thể    trị gàu và ngăn rụng tóc hiệu quả.

Minh Vũ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang