Giật mình chân bé gái 2 tuổi bỗng 'ứa máu' sau khi đi đôi dép xăng đan 30 phút

author 17:49 08/06/2016

(VietQ.vn) - "Đôi dép được làm bằng nhựa dẻo nhưng lại làm chân bé chảy máu và đau đớn ngay sau 30 phút. Vết cắt đau nhất là ở dưới xương mắt cá chân của con bé".

Cận cảnh đôi chân bé gái 2 tuổi với vết thương đau đớn và máu chảy ròng ròng sau khi đi đôi xăng-đan 30 phút. 

Theo thông tin mới cập nhật, hình ảnh khiến nhiều cư dân mạng lo lắng, bức xúc nhất chính là bức ảnh do bà mẹ 26 tuổi - Lisa Connor đến từ Blackpool, Anh chia sẻ về con gái mới 2 tuổi của chị bị những vết thương đau đớn và máu chảy ròng ròng trên chân ngay sau khi đi đôi xăng-đan mẹ mới mua được 30 phút.

Đôi xăng-đan màu hồng đáng yêu tưởng chừng sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho cô bé Esmé Connor nhưng không ngờ lại trở thành đồ vật nguy hiểm chết người.

Trao đổi với báo giới, người phụ nữ này cho biết: "Tôi rất thất vọng vì tôi vẫn mua trang phục ở cửa hàng này thường xuyên. Đôi dép được làm bằng nhựa dẻo nên tôi cũng không biết nguyên nhân con bị chảy máu và đau đớn như vậy là do đâu. Vết cắt đau nhất là ở dưới xương mắt cá chân của con bé".

Vết cắt đau nhất là ở dưới xương mắt cá chân của bé 

Qua khảo sát khách hàng, đôi dép xăng đan này được bán phổ biến, tràn lan tại các cửa hàng Kids Plaza, trong siêu thị và trung tâm thương mại.

Bức xúc nhìn đôi chân con bị dép 'cứa', chị Lisa đã ngay lập tức liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của cửa hàng bán đôi và đề nghị cửa hàng thu hồi tất cả những đôi dép làm bằng nhựa dẻo loại này để kiểm tra.

Người đại diện của cửa hàng Next, nơi chị Lisa mua đôi dép bày tỏ: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì vụ việc này và chúng tôi đang xem xét lại một cách nghiêm túc. Hiện cửa hàng đang thu hồi lại tất cả các đôi dép loại này đang được bày bán trên thị trường để điều tra chi tiết bởi đây là trường hợp đầu tiên chúng tôi ghi nhận được.”

Vụ việc này là lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ về mối nguy hại tiềm ẩn từ những món đồ rất quen thuộc cho trẻ em.

 

Chỉ với thiết bị đeo tay gọn nhẹ như đồng hồ này, bạn đã được cứu mạng(VietQ.vn) - Kingii là chiếc phao cứu sinh nhỏ nhất thế giới và không vướng víu, đặc biệt có thể cứu sống bạn cho dù chỉ có kích cỡ bằng chiếc vòng đeo tay.

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang