Chặn đầu không cho máy bay khác cất cánh vì bị hủy chuyến

author 16:15 06/03/2015

(VietQ.vn) - Sau khi được thông báo rằng chuyến bay từ sân bay Nnamdi Azikiwe, thủ đô Abuja tới thành phố Sokoto, Nigeria đã bị hủy, vị hành khách nam này đã tức tối, đi ra đường băng cùng với hành lý của mình và đứng giữa đó để ngăn cản các máy bay cất cánh.

Theo tin tức mới nhất từ báo VOV Giao thôngSau khi được thông báo rằng chuyến bay từ sân bay Nnamdi Azikiwe, thủ đô Abuja tới thành phố Sokoto, Nigeria đã bị hủy, vị hành khách nam này đã tức tối, đi ra đường băng cùng với hành lý của mình và đứng giữa đó để ngăn cản các máy bay cất cánh.

Cedar Chinwuba kể lại, vị hành khách đó đứng giữa đường băng khiến chuyến bay không thể cất cánh. Cho dù có nói thế nào, anh ta cũng không chịu rời đi. Lạ hơn nữa là, trong suốt 2 tiếng đồng hồ người này đứng đó, không hề thấy xuất hiện lực lượng chức năng, bảo vệ sân bay hay cảnh sát để giải quyết vụ việc.

Tức giận vì chuyến bay bị hủy tại sân bay Nnamdi Azikiwe, hành khách  chắn lối chiếc máy bay khác đang chuẩn bị cất cánh.

Tức giận vì chuyến bay bị hủy tại sân bay Nnamdi Azikiwe, hành khách đã chắn lối chiếc máy bay khác đang chuẩn bị cất cánh. Ảnh: Cedar Chiwuba

“Cơ trưởng chuyến bay của chúng tôi thông báo rằng ông ta đã liên lạc với hãng hàng không Arik để thông báo với ban quản lý sân bay và lực lượng cảnh sát, tuy nhiên không nhận lại được phản hồi nào. Sau đó vài phút, cơ trưởng buộc phải thông báo rằng mọi người nên rời khởi máy bay và quay trở lại sân bay để chờ.”, anh Cedar chia sẻ.

Hành khách trên chuyến bay tỏ ra bối rối và giận dữ với người cản đường kia. Khi có sự cố xảy ra, phi công đã liên lạc với trung tâm kiểm soát để yêu cầu trợ giúp. Tuy nhiên, phải mất 2 tiếng sau mới thấy có cảnh sát và an ninh sân bay xuất hiện.

Do hành động "ăn miếng trả miếng" của vị khách trên nên ít nhất hai chuyến tại sân bayNnamdi Azikiwe - một đến Calabar, một đến Lagos - bị chậm giờ. Còn hành khách đều tỏ ra giận giữ vì lực lượng ứng cứu đã đến quá chậm, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang