Chân dung cậu bé 'vượt mặt' Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh giành giải ca sĩ của năm

authorThảo Trinh 11:29 08/09/2016

(VietQ.vn) - Chân dung cậu bé Hồ Văn Cường 'vượt mặt' Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh giành giải ca sĩ của năm khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Sự kiện: Ngôi sao

Chương trình VTV Award 2016 diễn ra tối 7.9 với 11 hạng mục giải thưởng. Nằm trong top đề cử Ca sĩ ấn tượng của năm, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My đều là những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến. Nhưng khi kết quả được công bố, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi Hồ Văn Cường - quán quân Thần tượng âm nhạc nhí không những là người nhỏ tuổi nhất có trong đề cử mà còn "đánh bại" các ngôi sao lớn để giành giải Ca sĩ ấn tượng. Trong giây phút xúc động, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Con rất vui và hạnh phúc. Con hứa sẽ cố gắng".

Hồ Văn Cường 'đánh bại' các ngôi sao tên tuổi để giành giải Ca sĩ ấn tượng của năm 

 Giành giải thưởng ở hạng mục danh giá này, Hồ Văn Cường cũng nhận được nhiều lời khen và ủng hộ về những gì mà cậu bé 13 tuổi đến từ Tiền Giang đã nỗ lực để đạt được. Nếu những ai đã từng nghe về hoàn cảnh của cậu bé này, chắc chắn sẽ đều thấy đồng cảm. 

Hồ Văn Cường có hoàn cảnh gia đình khó khăn, em phải đi hát đám cưới từ năm lớp 6 để kiếm tiền đóng học phí. Những ngày đưa em đi thi Vietnam Idol Kids, mẹ em phải vay hàng xóm 500.000 đồng làm lộ phí. Bằng tài năng của mình, Cường khiến giám khảo Văn Mai Hương cùng hàng triệu người xem phải bật khóc khi thể hiện 2 ca khúc mang âm hưởng dân ca Lý đất giồng và Bà Năm trong vòng thử giọng. Được đi thẳng vào vòng trong, cậu bé liên tục chiếm cảm tình của ban giám khảo và khán giả. 

Mỗi phần thi của Hồ Văn Cường đều khiến khán giả “tan chảy”, thậm chí giám khảo Tóc Tiên ví em là “sứ giả cảm xúc”, giọng hát rất bản năng, nhưng lôi cuốn mọi người. Cũng từ đó, mỗi phần thi của Hồ Văn Cường, khi được chia sẻ trên Youtube đều thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn. Trên khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng bàn luận về em và bày tỏ tình yêu, sự khâm phục trước tài năng và nghị lực của cậu bé. Hồ Văn Cường cũng luôn là thí sinh nhận được số lượt bình chọn áp đảo so với các thí sinh khác trong cuộc thi.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự giúp đỡ tận tình của những người thầy đã bên cạnh em trong suốt cuộc thi, Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành được quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 với giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Em cũng may mắn khi được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và nhận hỗ trợ tiền học phí cho tới khi Cường 18 tuổi.

Hồ Văn Cường và bố mẹ trong giây phút đăng quang quán quân 

 Và chiến thắng mới đây nhất trong hạng mục Ca sĩ ấn tượng của năm cũng là một thành công, bước ngoặt lớn đối với cậu bé nhút nhát, chân chất vẻ đẹp của người miền Tây. Mặc dù có những ý kiến cho rằng, một cậu bé 13 tuổi có giọng hát trầm ấm làm say lòng người lại 'đánh bại' được những ngôi sao tên tuổi như Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh để giành giải thưởng danh giá ấy cũng chưa thực sự thuyết phục. Họ đều tài năng, đều nỗ lực cống hiến để mang tới công chúng những sản phẩm âm nhạc hay nhất nhưng giải thưởng chỉ có một. Dù không giành được giải thưởng danh giá đó, nhưng tất cả họ đều đã có được những vị trí riêng ở trong lòng khán giả. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang