Chân dung ông chủ đứng sau thương hiệu thời trang NEM

author 10:02 05/09/2018

(VietQ.vn) - Trong những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng doanh thu của NEM đều đạt 20%.

khoan-no-hon-tram-ty-cua-hang-thoi-trang-nem-dang-duoc-ngan-hang-rao-ban

 Hệ thống của thời trang NEM bao phủ tại nhiều địa phương. Ảnh minh họa

CTCP Thương mại NEM (NEM) thành lập vào ngày 08/01/2009, do ông Trương Việt Bình làm người đại diện theo pháp luật, với ngành nghề kinh doanh là buôn bán hàng may mặc. 

Các công ty thành viên bao gồm: CTCP Thời trang NEM (thành lập ngày 3/7/2007), Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành (thành lập ngày 25/5/2017, ngành nghề kinh doanh chính là bán lẻ hàng may mặc, giày dép; bán lẻ cặp, túi, ví, hàng da khác). Cả 2 công ty con này đều do ông Trương Việt Bình là chủ sở hữu/Người đại diện pháp luật.

CTCP Thời trang NEM là đơn vị sở hữu của chuỗi cửa hàng NEM Fashion phủ rộng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Samsung có thể 'vượt mặt' iPhone với chiếc điện thoại gập Galaxy X sắp ra mắt(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại có tên gọi Galaxy X có thể giúp Samsung vượt qua đối thủ Apple trong cuộc chiến sáng tạo.

Cuối năm 2017, Stripe International đã mua lại thời trang Nem, sau đó thành lập Công ty Cổ phần Stripe Việt Nam (11/9/2017). Ông Trương Việt Bình vẫn là đại diện theo pháp luật. Hoạt động chính của công ty là tư vấn quản lý.

Trong những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng doanh thu của NEM đều đạt 20% và được dự báo có thể đạt 26 triệu USD trong năm nay. Sản phẩm chính của công ty là các sản phẩm thêu, sản phẩm mang kiểu dáng và những biểu tượng nổi tiếng của Việt Nam, hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ công sở từ 20-40 tuổi.

Hà Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang