Chân dung tài xế taxi Mai Linh tông thẳng xe hạ gục cướp

author 14:03 21/04/2017

(VietQ.vn) - Khi đang lái xe trên đường Hoàng Văn Thụ (TP.HCM) thì bắt gặp một phụ nữ bị cướp giật túi xách, tài xế taxi Mai Linh tông thẳng xe hạ gục cướp.

Khoảng 6 sáng ngày 20.4, tài xế lái xe hãng Mai Linh - Nguyễn Văn Hoàng (MSNV 1693) khi đang lái xe trên đường Hoàng Văn Thụ phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM thì bắt gặp một phụ nữ bị hai thanh niên cướp giật túi xách bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng và tiền mặt.

Anh Hoàng kể lại sự việc, một tên lao vào cướp túi xách, tên đồng bọn nổ xe máy đợi sẵn và chúng lao đi rất nhanh giữa đường phố trong tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ.

Đúng lúc đó, anh Hoàng lái xe đi tới, không chần chừ, anh nhấn ga, lao thẳng vào tên cướp khiến cả người và xe máy của tên cướp đổ xuống đường. Do bị đâm bất ngờ nên tên cướp đã không kịp trở tay, hắn lồm cồm bò dậy và chạy vào đám đông đang lưu thông trên phố trốn thoát, để lại túi đồ và xe máy.

chan-dung-tai-xe-taxi-mai-linh-dam-ha-guc-hai-ten-cuop

Tài xế taxi dũng cảm Nguyễn Văn Hoàng bên chiếc xe vừa hạ gục tên cướp

chan-dung-tai-xe-taxi-mai-linh-dam-ha-guc-hai-ten-cuop

Anh Hoàng đã đến công an phường 2, quận Tân Bình trình bày lại toàn bộ sự việc và trả lại đồ cho người phụ nữ.

"Chứng kiến cảnh ngang trái giữa đường, tôi không đành lòng. Tuy nhiên, lúc đó tôi cũng lo sợ, nhưng với tinh thần trách nhiệm của một công dân, tôi đã quyết định tông thẳng xe vào tên cướp, hắn ngã xuống và tôi lấy lại được đồ cho người bị hại, chỉ tiếc là đã để hắn chạy mất, bỏ lọt tội phạm", anh Hoàng chia sẻ với báo Tin tức.

Hành động dũng cảm của anh Hoàng đã được một người đưa đoạn video từ camera giám sát lên mạng xã hội, anh nhận được rất nhiều ý kiến cảm kích, cảm phục của dư luận. Sau sự việc, chiếc xe của anh đã bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu, nhiều ý kiến băn khoăn trước việc anh Hoàng có phải chịu trách nhiệm sửa chữa thiệt hại hay không.

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang