Chân dung 'thiên hạ đệ nhất trống' đăng quang Vietnam's Got Talent 2016

author 08:33 14/05/2016

(VietQ.vn) - Thần đồng đánh trống vừa đăng quang Vietnam's Got Talent tối qua là một cậu bé 9 tuổi rất thú vị.

Sự kiện:

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt- Vietnam's Got Talent 2016 đã khép lại vào tối qua (14/5). Với tỷ lệ bình chọn áp đảo, cậu bé 9 tuổi Trọng Nhân đã lên ngôi quán quân và được MC Trấn Thành phong danh hiệu “thiên hạ đệ nhất trống”.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Trọng Nhân luôn là một nhân tố dành được sự yêu mến và bình chọn cao của khán giả. Nhiều người gọi bé là thần đồng đánh trống bởi khả năng chơi trống và chất máu lửa, đam mê với trống có trong cậu bé là rất lớn. 

Khi gõ trống, Trọng Nhân là một cậu bé máu lửa, mạnh mẽ.

Trọng Nhân năm nay 9 tuổi, đang sống tại Đà Lạt và đã theo cặp dùi trống được 4 năm. Bố Trọng Nhân chia sẻ với Vtc.vn: "Hồi Trọng Nhân 4 tuổi, nhà tôi mớ quán bar kinh doanh, hàng đêm các anh em ban nhạc đến chơi nhạc, có đêm diễn xong chưa kịp dọn đồ thì Trọng Nhân lên đánh trống và cháu gõ đúng nhịp phách. Cháu thích trống ngay lập tức, đi học về là lao vào tập say mê, có lúc tập từ 1 đến 3 tiếng đồng hồ, mồ hôi như tắm".  

Cứ như thế, 2 năm đầu, Trọng Nhân tự học. Sau đó, niềm đam mê đánh trống của Trọng Nhân được bố mẹ phát hiện và ủng hộ. Đến năm 2014, gia đình gửi bé đi học thầy riêng trong 8 tháng. Nhà thầy khi đó chỉ đánh trên ghế chứ không có trống, nhưng vì đam mê, bé vẫn kiên trì đi xe bus đi học. 

Kiên trì theo đuổi đam mê từ nhỏ, Trọng Nhân xứng đáng đăng quang cuộc thi Vietnam's Got Talent năm nay.

Không chỉ đánh trống cừ khôi, Trọng Nhân còn có thành tích học tập xuất sắc. Cậu bé thích học toán và tiếng Việt.

Trái với vẻ mạnh mẽ, máu lửa khi gõ trống, ngoài đời Trọng Nhân là cậu bé ít nói, nhút nhát và e ấp. Trọng Nhân sở hữu nhiều biệt danh như đầu nấm, răng thỏ, bụng bự…,

Ngoài đời, Trọng Nhân hơi nhút nhát, rụt rè.

Trước dư luận cho rằng gia đình đang đánh bóng tên tuổi, sinh lời kinh tế từ khả năng chơi trống của Trọng Nhân, bố cậu bé chia sẻ trong chương trình Cafe sáng của VTV: “Tôi luôn động viên cháu phải đánh thật máu lửa, cho mọi người thấy đó là niềm đam mê nghệ thuật của con, bố không quan tâm giải thưởng, bố muốn con leo lên trống là con đánh như từ xưa nay con đánh, đánh bằng tất cả niềm say mê”.  

>> Hà Hồ bị tố 'chảnh chọe' với Hariwon: Người yêu Trấn Thành nói gì?

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang