Chân dung tú ông sở hữu dàn người đẹp tham gia đường dây sex tuor

author 06:49 05/11/2014

Việc sở hữu trong tay dàn người đẹp hạng sang khiến Hoàng “mẫu” tỏ ra kênh kiệu khi lựa chọn khách. Để nhận được cái gật đầu của “Tú ông” có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí, khách mua dâm phải sẵn sàng chấp nhận những điều kiện khắt khe khi tham gia sex tour.

Những cuộc vui giá nghìn đô 

Ngày 2-11, Cục CSHS - Bộ Công an đã triệt phá đường dây chuyên cung cấp gái bán dâm tập hợp nhiều hoa khôi, người mẫu có tiếng trong làng giải trí cho các đại gia do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, trú tại phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) cầm đầu. Lực lượng cảnh sát đã bắt quả tang 2 gái bán dâm, trong đó có H.H.Y (26 tuổi, hot girl từng đoạt giải tại một cuộc thi sắc đẹp) đang “tiếp khách” tại khách sạn ở Hải Phòng, đồng thời bắt giữ và di lý “Tú ông” Hoàng “mẫu” về Hà Nội để điều tra mở rộng.

Cục CSHS phát hiện, nắm thông tin về đường dây này sau khi bắt giữ Nguyễn Trung Kiên, tức Kiên “pê-đê”, đối tượng cầm đầu đường dây môi giới mại dâm có người mẫu H.H tham gia. So với Kiên “pê-đê”, Hoàng “mẫu” còn là bậc thầy về việc tổ chức cho người đẹp, người mẫu “đi khách”. Việc Kiên “pê-đê” bị bắt khiến “ông trùm” đường dây bán dâm hạng sang Hoàng “mẫu” phải dè chừng, tạm ngừng hoạt động. Mới đây, các trinh sát lại phát hiện Nguyễn Văn Hoàng  “tái xuất”. Bằng mối quan hệ sẵn có, Hoàng “mẫu” nhanh chóng bắt mối được với nhiều cô gái đẹp. Ngoài việc tổ chức các chuyến sex tour xuyên Việt và ra nước ngoài, Nguyễn Văn Hoàng còn tổ chức bán dâm cho người đồng tính.



Rút kinh nghiệm từ Kiên “pê-đê”, Hoàng “mẫu” tỏ ra thận trọng, áp dụng nhiều thủ đoạn tinh vi để tránh bị phát hiện. “Tú ông” này tuyệt đối cảnh giác và không trả lời các số điện thoại lạ. Do luôn sở hữu nhiều gái bán dâm xinh đẹp nên Nguyễn Văn Hoàng tỏ ra kênh kiệu khi lựa chọn khách làng chơi. Ngoài tiêu chí là người quen, đám người mẫu, người đẹp dưới quyền Hoàng “mẫu” chỉ tiếp các doanh nhân, đại gia giàu có. Theo yêu cầu từ phía môi giới, địa điểm hành lạc phải là những khách sạn hạng sang. Giá mỗi lượt “tàu nhanh” là 300 - 500 USD và qua đêm là 1.500 USD. Song song với việc môi giới mại dâm theo kiểu mỳ ăn liền, Hoàng “mẫu” còn tổ chức cho người mẫu, người đẹp “đi khách” dài ngày dưới hình thức sex tour (du lịch kết hợp bán dâm) trong nước và quốc tế. Theo thỏa thuận, Hoàng hưởng 30% số tiền khách mua dâm thanh toán.

Theo dấu “ông trùm”

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát PCTP, Cục CSHS đã xác lập chuyên án đấu tranh với đường dây môi giới mại dâm do Hoàng “mẫu” cầm đầu. Ngày 2-11, Ban chuyên án phát hiện Hoàng “mẫu” nhận “hợp đồng” điều gái bán dâm xuống Hải Phòng phục vụ 2 đại gia. Địa điểm mua bán dâm được xác định là một khách sạn 4 sao ở trung tâm thành phố. Theo thông tin trinh sát có được, Hoàng “mẫu” đã thỏa thuận đưa 2  gái bán dâm đều là hoa khôi, người mẫu xuống phục vụ khách trong nửa ngày với giá 2.000 USD (chưa bao gồm 500 USD chi phí đi lại). Ngay lập tức, Ban chuyên án phối hợp với Phòng 7 - Cục CSHS và CATP Hải Phòng đã lên kế hoạch phá án.

Chiều hôm đó, Hoàng thuê xe ôtô chở 2 cô gái chân dài, ăn mặc sành điệu vào khách sạn. Theo sự sắp xếp trước của Hoàng “mẫu”, 2 mỹ nữ lần lượt vào các phòng 606 và 610 để gặp đại gia. Ít phút sau, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 2 cô gái này đang bán dâm cho khách. Hoàng “mẫu” lập tức bị bắt về hành vi môi giới mại dâm. Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Văn Hoàng thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lãnh đạo Cục CSHS, Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đang tiếp tục mở rộng vụ án, làm rõ vai trò của những người có liên quan.

Theo ANTD

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang