Chăn lông vũ Doona: Món quà 20/10 đầy ý nghĩa

author 11:10 16/10/2014

(VietQ.vn) - Bạn đã nghĩ ra món quà gì dành cho phái đẹp vào ngày 20/10 sắp tới chưa? Trong tiết trời mùa thu dịu nhẹ, cùng với xu hướng chọn quà tặng vừa ý nghĩa lại vừa mang giá trị sử dụng cao thì Chăn – gối – đệm lông vũ DOONA là lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em vào dịp lễ 20/10 năm nay.

Chăn lông vũ DOONA – Món quà tình yêu tuyệt vời từ thiên nhiên

Lông vũ được coi là vật liệu giữ ấm tốt nhất hiện nay, không chỉ bởi lông vũ có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà còn bởi cấu tạo đặc biệt của lông nhung, hình khối với các sợi nhung tỏa ra từ tâm nên có khả năng giữ ấm tuyệt vời.

Hiện tại, sản phẩm chăn gối lông vũ DOONA được phân phối độc quyền duy nhất bởi Công ty cổ phần đầu từ Devico – Đơn vị chủ quản Hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam - DEM. VN.

Tại Việt Nam, hiện dòng sản phẩm chăn gối lông vũ bắt đầu đa dạng về mẫu mã, chất lượng đến giá cả. Trong đó, chăn gối đệm lông vũ DOONA – được sản xuất theo công nghệ Malaysia hàng đầu thế giới - là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đã được các chứng nhận đảm bảo sức khỏe. Năm 2013, chăn lông vũ DOONA được vinh danh là TOP 20 sản phẩm hàng đầu cho gia đình và trẻ em.

- Về độ ấm: Một chiếc chăn lông vũ Doona ấm bằng 14 chiếc chăn len. Là nguyên liệu giữ nhiệt rất hiệu quả, lông vũ điều hoà nhiệt độ cơ thể bạn một cách thích hợp nhất dù chỉ với một lượng rất nhỏ

- Về độ nhẹ: Một chiếc chăn lông vũ Doona chỉ nhẹ bằng ¼ 1 chiếc chăn bông

- Về độ thân thiện với môi trường: Với công nghệ xử lý tiên tiến hàng đầu thế giới của Malaysia, ruột chăn DOONA hoàn toàn gần như không có mùi, ngay cả khi dùng trong những ngày thời tiết ẩm cũng ko cảm nhận thấy mùi khó chịu như các loại chăn khác trên thị trường.

- Về độ bền: Nếu như sử dụng và bảo quản đúng cách, một chiếc chăn lông vũ DOONA có thể sử dụng khoảng 15 năm.

- Về độ mềm mại và thẩm mỹ: biệt hoàn toàn những loại ruột chăn làm từ chất liệu khác chăn lông vũ DOONA giúp bạn êm ái, thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng

Chương trình Khuyến Mại đặc biệt – MUA 2 TRẢ TIỀN 1

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm lớn nhất tại Việt Nam -  DEM.VN có diễn ra chương trình TUẦN LỄ VÀNG, trong đó các sản phẩm lông vũ DOONA sẽ được áp dụng MUA 2 TRẢ TIỀN 1 – Thời gian từ 15/10 – 22/10.

Với chương trình khuyến mại này, DEM.VN hy vọng sẽ gửi gắm được những lời chúc tốt đẹp nhất đến phái đẹp.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra TUẦN LỄ VÀNG, có rất nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm được giảm giá tới 60% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Các mặt hàng được giảm nhiều như:

  • Trọn bộ CHĂN GA GỐI + ĐỆM giá chỉ 2,599,000 hoặc 5,199,000
  • Chăn ga gối Singapore giảm 60%; Chăn ga Canada giảm 20%;
  • Đệm lò xo Dunlopillo Luxury giảm giá tới 20% + Bộ quà tặng trị giá tới 17 triệu
  • Đệm bông ép Korea giảm giá tới 42%
  • Cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Tại Hà Nội:

408 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội. 

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang