Chàng phượt thủ điển trai đi hơn 30 tỉnh thành cùng... cún cưng

author 18:41 20/05/2016

(VietQ.vn) - Chàng phượt thủ đam mê dịch chuyển luôn đồng hành cùng chú chó cưng trên mọi nẻo đường.

Thay vì chọn một "ôm" cứng là cô bạn gái hay hội anh em thì Trần Hiệu lại quyết định mang Boo – chú cún đáng yêu của mình đi chu du khắp nơi. Đây là một trải nghiệm khá mới mẻ và kỳ lạ nhưng cũng vô cùng đặc biệt.

Được biết Trần Hiệu (23 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa, đang là thành viên của CLB Honda 67 Việt Nam, nghề nghiệp chính hiện tại là họa sĩ tự do. Anh đã có nhiều chuyến đi đáng nhớ trên khắp các cung đường và nhiều tình thành khác nhau cùng với chú chó trung thành của mình.

Chú chó Boo và anh chàng phượt thủ bên cạnh chiếc xe 67Chú chó Boo và anh chàng phượt thủ bên cạnh chiếc xe 67

Boo là giống chó cocker đực của Tây Ban Nha với đặc điểm nổi bật là rất đáng yêu với bộ lông xù, thân thiện và thông minh. Trần Hiệu đã nhận nuôi chú cún ngay từ khi cu cậu lọt lòng mẹ được 3 tuần để dễ cho việc dạy bảo và chăm sóc. Hiện tại, Boo đã bước sang tuổi thứ ba.

Chú chó Boo đẹp long lanh lúc 2 tuổiChú chó Boo đẹp long lanh lúc 2 tuổi

Chắc hẳn ai cũng thắc mắc vì sao anh chàng này lại chọn thú cưng làm người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi. Trò chuyện với Trần Hiệu, anh cũng chia sẻ rằng Boo không đơn thuần chỉ là một con vật bình thường mà nó như là người anh em, người chiến hữu luôn sát cánh cùng anh trong cuộc sống nên anh mong muốn chinh phục đam mê dịch chuyển của mình cùng với nó.

Boo được huấn luyện dịch chuyển ngay từ khi còn nhỏBoo được huấn luyện dịch chuyển ngay từ khi còn nhỏ

Trên chiếc xe Honda 67, đôi bạn tri kỉ này đã đi đến rất nhiều nơi (hơn 30 tỉnh thành) mà đặc biệt là vùng núi Tây Bắc như Lai Châu, Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La, Yên Bái,... hay một số tỉnh  miền Trung như Thanh Hóa,Nghệ An,... và thủ đô Hà Nội cũng là nơi thường xuyên được ghé thăm.

Hai anh chàng tạo dáng cực ngầu trước chuyến đi xaHai anh chàng tạo dáng cực ngầu trước chuyến đi xa

Việc mang theo một chú cún đi chắc hẳn cũng sẽ gây nhiều trở ngại trong việc di chuyển, đặc biệt là đối với tính chất của những chuyến đi phượt. Nhưng ngược lại với sự lo ngại này, Hiệu cho biết “Boo là loài chó thông minh, hơn nữa đã được rèn luyện ngay từ khi còn bé nên những việc như tự thăng bằng và ngồi yên trên xe là chuyện quá quen thuộc với nó.”

Phút nghỉ ngơi dọc đường của BooPhút nghỉ ngơi dọc đường của Boo

Những câu chuyện trải nghiệm của Hiệu và Boo có khá nhiều nhưng có một kỉ niệm đáng nhớ nhất được anh thuật lại “Nhớ nhất là những lần cùng nhau chinh phục Tây Bắc mùa đông 2015, thời tiết mưa lạnh khiến Boo đổ bệnh không ăn uống gì mất 3 ngày,dọc đường liên tục đốt lửa,mình đi xin sữa và chăm sóc nó ,cuối cùng nó cũng vượt qua.”

Nụ cười hạnh phúc của Trần Hiệu bên cạnh chú cún cưngNụ cười hạnh phúc của Trần Hiệu bên cạnh chú cún cưng

Anh chàng phượt thủ trẻ và đầy đam mê đã chọn được cho mình người bạn đồng hành lý tưởng. Hãy mang thú cưng cùng chinh phục những mảnh đất mới, chắc hẳn mọi người sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị để thêm vào hành trình dịch chuyển của bản thân.

Thị trường đồ chơi 1/6: Ảm đạm chưa từng có!(VietQ.vn) - Còn 10 ngày nữa là đến Tết thiếu nhi, sự kiện được cho là hot nhất để tiêu thụ đồ chơi trẻ em. Thế nhưng, đến lúc này sức mua vẫn trầm lắng.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang