'Chàng trai chăn bò thuê' ra mắt CD đầu tay

author 06:11 17/07/2016

Từng gây sốt ở cuộc thi Solo cùng Bolero 2015, 'chàng trai chăn bò thuê' Hoàng Minh Viễn vừa cho ra mắt CD đầu tay sau thời gian cố gắng trên con đường ca hát.

'Chàng trai chăn bò thuê' Hoàng Minh Viễn ra CD đầu tay 

Trong buổi họp báo ra mắt CD đầu tay Lời đắng cho cuộc tình diễn ra vào chiều 16.7 tại TP.HCM, ca sĩ Hoàng Minh Viễn đã có dịp kể lại những năm tháng vất vả và con đường trở thành ca sĩ của mình.

Được biết, trước khi tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero 2015, Minh Viễn hoạt động tại đoàn văn công của tỉnh Đồng Tháp. Cuộc sống trước khi đến với con đường nghệ thuật của anh khá chông gai khi anh sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo của tỉnh Quảng Trị. Để có tiền đi học và nuôi sống bản thân, anh làm tất cả mọi việc từ chăn bò thuê, mót mía, mót khoai...

Có lẽ vì từng nếm trải những vất vả nên trong giọng hát của anh luôn chất chứa những cảm xúc khó tả. Ca sĩ Phi Nhung, Giao Linh cũng nhiều lần khen ngợi chất giọng truyền cảm này của nam ca sĩ.

Trước khi đến với con đường ca hát, Minh Viễn từng có cuộc sống vất vả 

Cũng trong chương trình Solo cùng Bolero, Hoàng Minh Viễn đã thuyết phục bốn vị giám khảo với nhạc phẩm Lời đắng cho cuộc tình giúp anh giành tấm vé vào chung kết. Tuy sau đó anh chỉ dừng lại ở top 4 nhưng tên tuổi và giọng hát của anh được nhiều khán giả yêu thích và biết đến. 

Sau chương trình, Hoàng Minh Viễn đã quyết định cho ra mắt CD đầu tay và lấy bài hát Lời đắng cho cuộc tình làm tên cho album nhằm lưu lại kỷ niệm về chương trình giúp anh đến với ước mơ.

Chi tiết Mazda 3 2017 mức giá khiến dân Việt phát thèmMazda 3 facelift mới vừa chính thức ra mắt có vẻ đẹp cuốn hút và giá bán khởi điểm bất ngờ 1.760.400 yen (khoảng 372 triệu đồng).

Theo Thanh niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang