Chàng trai mắc kẹt giữa hai tòa nhà vì mải tán tỉnh bạn gái

authorMinh Nguyệt 14:22 25/08/2016

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên tại Mỹ đã bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà sau màn gây ấn tượng với bạn gái.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo Tiền phong dẫn nguồn Independent cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào tối hôm 22/8, chàng thanh niên có tên Birdsong đang hẹn hò với một thiếu nữ, hai người cùng lên mái nhà ngắm cảnh. Muốn gây ấn tượng, chàng trai này định thể hiện màn Parkour - môn thể thao mạo hiểm mang phong cách hip hop với những cú nhảy ngoạn mục, những vòng lộn nhào, bay trên không, nhảy phóc qua nóc nhà, bám vào tường.

Chàng trai được đưa vào bệnh viện sau khi được giải cứu ra khỏi khe hở giữa hai tòa nhà. Ảnh: Independent 

 Chàng trai được đưa vào bệnh viện sau khi được giải cứu ra khỏi khe hở giữa hai tòa nhà. Ảnh: Independent

Chàng dẫn cô gái lên mái nhà, định nhảy từ tòa nhà bên này sang bên kia. Không may, anh chàng lại bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà và bị thương mắt cá chân. Nhận được cuộc gọi khẩn cấp lúc 2 giờ sáng, Cơ quan An toàn Cộng đồng Pittsburgh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu chàng trai kém may mắn.

Bà Sonya Toler, người phát ngôn cơ quan an ninh công cộng thành phố Pittsburgh cho biết, đội cứu hộ vất vả suốt nhiều giờ mới có thể giải cứu được chàng trai. “Chúng tôi phải sử dụng máy khoan bê tông và nhiều thiết bị hạng nặng khác”, bà Toler nói. Công cuộc giải cứu diễn ra suốt 4 tiếng đồng hồ, báo Giao thông đưa tin theo CNN.

Đội cứu hộ phải đục xuyên tường để cứu chàng trai bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà. Ảnh: CNN 

 Đội cứu hộ phải đục xuyên tường để cứu chàng trai bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà. Ảnh: CNN

Ban đầu các nhân viên cứu hộ đập tường một nhà hàng địa phương để tới chỗ cậu mắc kẹt nhưng không thành công. Cuối cùng một nhân viên khác đu dây xuống khe hở và đưa Birdsong lên. Chàng trai bị thương ở mắt cá chân được đưa lên xe cứu thương. Cậu vẫn không quên vẫy tay chào bạn gái khi lên xe, báo Tiền phong đưa tin theo Independent.

Một nam sinh tên Anthony Demaio bình luận: “Tôi nghĩ anh ta đúng là một thằng ngốc”. Trong khi đó nữ sinh tên Kamila Rak cho biết: “Nếu anh ta làm việc này chỉ để gây ấn tượng với một cô gái, cá nhân tôi lại thấy chả có ấn tượng gì cả. Anh ta quá ngốc, vậy mà bạn gái đó vẫn ở lại”.

Ông Trầm Bê rời ghế thành viên Hội đồng quản trị BCI(VietQ.vn) - CTCP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCI) vừa thông báo, Hội đồng quản trị công ty đã thông qua đơn từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT của ông Trầm Bê.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang