Chàng trai mặc váy đi thi hộ người yêu bị lộ vì 'giọng nam cao'

author 14:07 10/06/2015

(VietQ.vn) - Các vị giám thị rất tinh mắt và nghiêm khắc, khi nhận ra điều đáng nghi, họ chỉ cần hỏi thí sinh khác thường đó vài câu là giọng nói của “cô ấy” đã tố cáo tất cả. Hành vi gian lận của chàng trai giả gái đi thi hộ người yêu bị lật tẩy chỉ trong vòng vài phút.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, Ayan Zhademov, 20 tuổi, cho hay cô người yêu 17 tuổi của mình quá căng thẳng trước kỳ thi toàn quốc, đây là kỳ thi điều kiện để được nhận vào các trường đại học ở Kazakhstan. Ayan đã cố gắng trấn an và động viên bạn gái, nhưng những lời nói tích cực, đầy quan tâm không mấy phát huy tác dụng. Vì vậy chàng trai si tình đành phải giúp đỡ người yêu bằng hành động liều lĩnh hơn. Anh đóng giả thành cô ấy để làm thay bài thi quan trọng.

Để lọt được vào phòng thi ở thị trấn Zhetisai , thuộc miền nam Kazakhstan chàng trai đã phải đội một bộ tóc giả, trang điểm khéo léo và mặc trang phục của cô bạn gái – áo phông nữ màu trắng và chân váy màu xám. Tuy nhiên mọi thứ không dễ dàng và toàn màu hồng như những người yêu nhau vẫn nghĩ.

Các vị giám thị rất tinh mắt và nghiêm khắc, khi nhận ra điều đáng nghi, họ chỉ cần hỏi thí sinh khác thường đó vài câu là giọng nói của “cô ấy” đã tố cáo tất cả. Hành vi gian lận của Ayan bị lật tẩy chỉ trong vòng vài phút.

Ayan Zhademov không thể qua mắt giám thị khi giả gái

Ayan Zhademov không thể qua mắt giám thị khi giả gái. Ảnh: Oddity

Ayan bị phạt gần 2.000 USD vì sự bịp bợm của mình nhưng câu chuyện của anh đã nhanh chóng được lan truyền và Ayan bỗng chốc trở thành một biểu tượng của sự lãng mạn đối với giới trẻ Kazakhstan. Anh nổi tiếng tới nỗi được cư dân mạng mệnh danh là "chàng trai lãng mạn của năm". Các cô gái trẻ tỏ ra rất ngưỡng mộ Ayan và mong muốn sẽ có một người bạn trai như anh, báo Vietnamnet đưa tin. 

"Điều đó thật ngu ngốc nhưng cũng rất lãng mạn", Dariga Nesterova, một sinh viên nói. "Đôi khi tình yêu xui khiến chúng ta làm những điều ngớ ngẩn nhưng tôi ước bạn trai tôi cũng lãng mạn như thế". Goga Korzhova, một sinh viên khách lại bình luận rằng: "Cô ấy thật may mắn vì có ai đó sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ vì cô ấy".

Thực tế, một doanh nhân địa phương, Olzhas Hudaibergenov, đã ấn tượng với hành động của Ayan tới nỗi sẵn sàng trả một nửa số tiền phạt giúp anh. "Tôi chỉ hy vọng rằng hành động lãng mạn của anh ấy trong tương lai sẽ được hợp pháp hơn", Olzhas đùa.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang