Chàng trai trẻ gây sốc khi tự biến mình thành 'ác quỷ'

author 18:11 29/09/2015

(VietQ.vn) - Một chàng trai trẻ người Nga đã quyết định xăm phủ kín gương mặt mình thành hình đầu lâu với hốc mắt, mũi đen và một hàm răng hoàn chỉnh.

Nikita Lesnoy, chàng trai trẻ người Nga đã quyết định xăm phủ kín gương mặt mình thành hình đầu lâu với hốc mắt, mũi đen và một hàm răng hoàn chỉnh. Thậm chí, chàng trai này còn xăm đen nhãn cầu để khiến hình xăm trở nên chân thực nhất.

Khuôn mặt của chàng trai trẻ khi chưa thực hiện hình xăm

Khuôn mặt của chàng trai trẻ khi chưa thực hiện hình xăm

Lesnoy có niềm đam mê với nghệ thuật xăm hình khi chứng kiến cha mình thực hiện một hình xăm khi còn nhỏ. Cho tới khi trưởng thành, anh bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực xăm hình nhiều hơn. Lesnoy sở hữu hình xăm đầu tiên trên cơ thể vào năm 15 tuổi. Bây giờ, sau 18 năm, Lesnoy quyết định thực hiện hình xăm đầu lâu  phủ kín gương mặt mình. Vì làm việc tại cửa hiệu xăm nghệ thuật nên khuôn mặt kỳ lạ hiện giờ không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Lesnoy quyết định thực hiện hình xăm đầu lâu  phủ kín gương mặt mình vì niềm đam mê với nghệ thuật xăm hình

Lesnoy quyết định thực hiện hình xăm đầu lâu  phủ kín gương mặt mình vì niềm đam mê với nghệ thuật xăm hình

Lesnoy cho biết, lúc đầu, mẹ anh đã rất hoảng hốt khi thấy khuôn mặt của con trai phủ kín hình xăm kỳ quái, tuy nhiên, theo thời gian, bà đã quen và ủng hộ niềm đam mê của con trai, hiện tại, mối quan hệ giữa hai mẹ con vẫn tốt đẹp.

Ngoài ra, chàng trai này còn xăm đen nhãn cầu để khiến hình xăm trở nên chân thực nhất.

Ngoài ra, chàng trai này còn xăm đen nhãn cầu để khiến hình xăm trở nên chân thực nhất

Hình xăm hộp sọ phủ kín mặt là hình xăm phức tạp nhất của Lesnoy. Anh đã mất 2 năm tìm kiếm thợ xăm có khả năng tái tạo hình hộp sọ chính xác nhất trên khuôn mặt mình. Việc xăm hình trên mặt khá đau đớn, tuy nhiên, Lesnoy hoàn toàn không sử dụng thuốc tê trong quá trình thực hiện tác phẩm để đời vì muốn hình xăm có ý nghĩa  với cuộc sống của anh hơn. 

Ngoài ra, để hình xăm được chân thực và sinh động, chàng trai này còn đưa ra quyết định táo bạo là xăm nhãn cầu mắt màu đen. Anh cho biết, đã tham khảo ý kiến bác sĩ nhưng hầu hết họ đều khuyên anh không nên thực hiện việc xăm nhãn cầu vì các sắc tố màu có thể vào não thông qua các mạch máu.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang