Chàng trai kiếm hàng ngàn đô la nhờ nhận xét thức ăn nhanh trên Youtube

authorNhung Anh 08:19 19/10/2016

(VietQ.vn) - John đã kiếm hàng nghìn đô la một tháng với vai trò là một nhà phê bình thức ăn nhanh trên youtube.

Sự kiện: Làm giàu

Ngồi trong phòng khách của cha mẹ ở ngoại ô New York, người phê bình thực phẩm trên kênh Youtube "ReportOFTheWeek" nhìn vào món gà rán với ánh mắt đầy hoài nghi và nói với camera: "Tôi thấy món này cần nhiều phô mai và ít mặn đi một chút".

ReportOfTheWeek còn được gọi là "ReviewBrah" là một kênh youtube được tạo ra bởi anh chàng trẻ tuổi tên John. Anh yêu cầu không nêu đầy đủ tên với lý do riêng tư.

John đã xây dựng được kênh youtube thu hút được đông đảo lượng người theo dõi nhờ sự giới thiệu và chia sẻ chi tiết về các món ăn nhanh. Với phong cách của một nhà phê bình, John đã đánh giá khoảng 600 loại thức ăn nhanh khác nhau trong 3 năm qua.

John kiếm hàng ngàn USD nhờ phê bình thức ăn nhanh. Ảnh: CNN  

 

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới khi thừa kế tài sản 'khủng' ở tuổi 19(VietQ.vn) - Chỉ mới 19 tuổi, Alexandra Andresen đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới với khối tài sản không lồ.

John hiện là một sinh viên đại học sống với cha mẹ ở New York, anh đã kiếm được một khoản doanh thu từ quảng cáo của YouTube và các khoản đóng góp trên trang huy động vốn cộng đồng Patreon của mình. Anh ước tính rằng anh đã kiếm được khoảng 1.500 USD một tháng từ quảng cáo và khoảng 300 USD từ sự đóng góp.

Dù thừa nhận ngoại hình và giọng nói của mình có phần cổ điển, hợp với các nhà hàng lớn, anh vẫn chọn bình luận đồ ăn nhanh vì một lý do rất thực tế: Tại sao phải chọn một nhà hàng mà chỉ vài người may mắn có thể ăn ở đó, trong khi cả triệu người khác đang ăn đồ ăn nhanh mỗi ngày?. 

"Tôi muốn việc này có tính ứng dụng với nhiều người nhất", John cho biết

Nhưng John không phải là nhà phê bình thức ăn nhanh duy nhất trên youtube. Anh có sự cạnh tranh gay gắt từ những cái tên như "JoeysWorldTour" và "Daym Drops." 

Jonh có sở thích là ăn mặc những bộ vest lỗi thời mà không quan tâm người khác nghĩ gì.  Anh thường mua chúng với giá rẻ để tích đầy tủ quần áo.

"Chúng không phải hàng thời trang. Nhưng tôi có thể mua chúng với giá 100 USD mà vẫn chất lượng", John nói, "Lời khuyên của tôi dành cho những người muốn nổi bật trên YouTube là hãy mặc vest".

Nhung Anh (CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang