Chánh Tín "chưa xài một đồng nào" của người hâm mộ

author 10:40 02/04/2014

Theo vợ của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, tuy hoàn cảnh hiện tại của gia đình Chánh Tín rất khó khăn, sức khỏe ông sa sút theo chiều hướng xấu, nhưng ông vẫn chưa sử dụng 1 đồng nào trong số tiền ủng hộ của người hâm mộ.

Mấy ngày hôm nay, căn nhà số PP1 Bis Ba Vì mà nghệ sĩ Chánh Tín đang “tá túc” luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài” im ỉm, khác với không khí nhộn nhịp, kẻ ra người vào thăm hỏi tấp nập như trước. 

Theo bà Bích Trâm – vợ nghệ sĩ Chánh Tín, sức khỏe của ông hiện đang không mấy ổn định, nên chưa thể tiếp xúc được với nhiều người, thậm chí đã phải hủy rất nhiều cuộc hẹn với phóng viên của các báo.

Trả lời cho câu hỏi: Bà nghĩ thế nào về việc rất nhiều người cho rằng nghệ sĩ Chánh Tín đang bấu víu vào người hâm mộ để hy vọng chuộc nhà?, bà Bích Trâm chia sẻ: “Lúc anh Tín cầu cứu đến báo chí, là vì anh ấy đang bệnh nặng mà chúng tôi chưa biết phải thu xếp dọn đi như thế nào. Anh Tín chưa hề kêu gọi người hâm mộ góp tiền bạc gì hết. Số tiền mà người hâm mộ góp cho chúng tôi, dù đang rất khốn khó nhưng gia đình vẫn chưa dám sử dụng một đồng nào”.

Bà Trâm còn tâm sự: “Hôm giờ anh Tín lo nghĩ và buồn nhiều, nhiều đêm anh thức trắng. Bởi vậy nên mấy ngày nay sức khỏe của ảnh xấu lắm. Nhờ hôm qua, hôm kia có nhiều người hâm mộ đến đặt hoa trước cửa nhà, và viết lời động viên lên thiệp nên tinh thần anh Tín có đỡ hơn chút xíu”.

Bà Bích Trâm - vợ của NSƯT Chánh Tín

Chia sẻ về việc mạnh thường quân rút lại 10,5 tỷ đồng dự tính chuộc nhà cho Chánh Tín, bà Trâm nói, chính bà và cả Chánh Tín cũng không ngờ tới việc có người bỏ ra cả chục tỷ để giúp mình. Việc họ rút lại là vì chưa thống nhất được các điều kiện cũng như yêu cầu của cả 3 bên.

Theo thông tin từ phía người thân Chánh Tín, hiện vẫn còn nhiều người gửi tiền về ủng hộ cho ông. Người nhà Chánh Tín đã lập danh sách những người ủng hộ gửi đến nhiều nhà hảo tâm để thay lời cảm ơn.

Theo lịch, trong tuần này, Chi Cục thi hành án quận 10, TP.HCM sẽ mời các bên có liên quan trong vụ kiện để họp bàn về việc cưỡng chế bắt buộc hay tạm hoãn theo đơn xin của nghệ sĩ Chánh Tín và cũng là chủ trương của ngân hàng Phương Nam.

Tuy nhiên, thông tin từ người chịu trách nhiệm pháp lý cho ngân hàng Phương Nam là luật sư Phạm Ngọc Trung cho biết, hiện vẫn chưa mời được Chánh Tín dự họp về việc này, vì theo người nhà ông Tín thì sức khỏe hiện tại của ông khá xấu.

Tiếp xúc với phóng viên qua điện thoại, Chánh Tín cho biết, do có quá nhiều luồng thông tin trái chiều ảnh hưởng đến tinh thần và tâm lý của ông nên tình hình sức khỏe của ông đang xấu đi thấy rõ. Bởi vậy, ông hạn chế tiếp xúc báo chí và không thể gặp được nhiều người.

Nghệ sĩ Chánh Tín còn chia sẻ, ông mong những người quan tâm đến ông sẽ thông cảm vì không thể gặp gỡ hay nói chuyện được nhiều như trước.

Theo Một thế giới


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang