Chào đón mùa đông khỏe mạnh với 5 loại nước detox thanh lọc cơ thể

authorTrần Thanh 06:29 31/10/2016

(VietQ.vn) - Các loại nước detox sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố ra ngoài, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bạn sẽ khỏe, đẹp hơn với những loại nước sau.

Sự kiện: Bí quyết sống khỏe

Detox là một phương pháp được nhiều người yêu thích vì cách thực hiện đơn giản lại mang đến hiệu quả cao. Mọi người dùng các loại nước detox để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, đốt cháy mỡ thừa và giúp cho hệ tuần hoàn của mình hoạt động tốt hơn.

Sau đây là 5 loại nước giúp bạn detox hiệu quả để chào đón một mùa đông khỏe mạnh.

1. Detox dưa leo

Nước detox dưa leo có thể giúp giữ ẩm và thanh lọc cơ thể. Hơn nữa, nước dưa còn rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Hãy khởi đầu ngày mới với một ly nước detox dưa leo kèm một vài lá bạc hà nhé.

Chào đón mùa đông khỏe mạnh với 5 loại detox thanh lọc cơ thể

 Detox dưa leo giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa

Thực hiện: thái lát nửa quả dưa chuột, một nắm lá bạc hà rửa sạch và vài lát chanh. Tất cả cho vào bình và thêm nước vào là xong. Để 2 tiếng trong ngăn mát tủ lạnh rồi sử dụng.

2. Detox chanh và bạc hà

Detox chanh và bạc hà có thể bổ sung năng lượng và đốt cháy chất béo một cách tuyệt vời. Thức uống này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.

Chào đón mùa đông khỏe mạnh với 5 loại detox thanh lọc cơ thể

 Nước detox chanh, bạc hà giúp bạn đốt cháy mỡ thừa 

Thực hiện: Rửa sạch 1 quả chanh và vài nhánh bạc hà. Sau đó cho bạc hà vào dưới cùng của bình nước. Chanh cắt lát và cho vào bình. Đổ nước vào bình, có thể cho thêm chút đá viên, bảo quản trong tủ lạnh vài giờ là có thể dùng được.

Ấn tượng với màn ứng xử thông minh của Hoa hậu Trái đất 2016(VietQ.vn) - Katherine Espin, tân Hoa hậu Trái đất 2016 là một cô gái có nụ cười tỏa nắng, vóc dáng thanh mảnh và gây ấn tượng mạnh bởi màn ứng xử.

3. Detox dưa hấu

Detox dưa hấu giúp bạn có thể giải phóng được nhiều độc tố ra khỏi cơ thể một cách vô cùng hiệu quả.

Chào đón mùa đông khỏe mạnh với 5 loại detox thanh lọc cơ thể

 Detox dưa hấu giúp bạn giải phóng nhiều độc tố ra khỏi cơ thể 

Thực hiện: cần cắt dưa hấu thành những miếng nhỏ, thêm một ít lá bạc hà vào bình. Đổ đầy nước, thêm một ít đá viên, bảo quản trong tủ lạnh khaongr 2 tiếng trước khi sử dụng.

Những thực phẩm phải để tủ lạnh mới ngon, bổ(VietQ.vn) - Nếu để ở nhiệt độ thường, những thực phẩm này sẽ nhanh bị hỏng hoặc nhanh chóng giảm chất lượng. Điểm danh một số cái tên không thể thiếu tủ lạnh.

4. Detox dâu tây

Detox dâu tây chứa giúp những người giảm béo ít thèm ăn hơn và có tác dụng làm đẹp da cho các chị em phụ nữ vì chứa nhiều vitamin C.

Chào đón mùa đông khỏe mạnh với 5 loại detox thanh lọc cơ thể

 Detox dâu tây góp phần bổ sung vitamin và làm đẹp da cho bạn 

Thực hiện: Rửa sạch, thái dâu tây thành từng lát nhỏ. Cho vào bình nước và vài viên đá. Bảo quản khoảng vài giờ trong tủ lạnh trước khi sử dụng.

5. Detox táo xanh và quế

Loại detox này giúp bạn bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin. Hương vị thơm ngát của quế sẽ khiến bạn thích thú hơn với loại nước này.

Chào đón mùa đông khỏe mạnh với 5 loại detox thanh lọc cơ thể

 Detox táo và quế bổ sung nhiều khoáng chất cho cơ thể  

Thực hiện: Táo rửa sạch, thái lát, không bỏ vỏ. Cho vào bình nước cùng vài thanh quế và mấy viên đá rồi bảo quản trong tủ lạnh. Nên uống loại detox  này trước các bữa ăn nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả.

Các loại nước trên đây đều có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể, giúp bạn có hứng thú hơn với việc uống nước mỗi ngày. Cách thực hiên vô cùng đơn giản, hãy bắt tay vào làm ngay thôi!

Chung kết hoa hậu Trái Đất 2016: Miss Ecuador đăng quang, Nam Em lọt top 8(VietQ.vn) - Kết thúc đêm chung kết hoa hậu Trái Đất 2016, người đẹp Ecuado đăng qua. Thí sinh đại diện Việt Nam – Nam Em lọt top 8 chung cuộc.

Trần Thanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang