Cháo Yến – giải pháp mới cho bữa ăn giàu dinh dưỡng

author 06:06 23/10/2013

(VietQ.vn) - Vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng Cháo Yến Yến Việt đã chinh phục được người tiêu dùng khi lần đầu tiên có Cháo được bổ sung tổ Yến thiên nhiên 100% giúp mang lại sự đột phá về dinh dưỡng.

Cháo Yến được bán với giá 8.000 đồng/gói

Đến nay, đa số phụ nữ vẫn nghi ngại khi chọn các sản phẩm cháo đóng gói bởi cho rằng hương vị thiếu hấp dẫn, dễ gây ngán, bột nêm có mùi giống mì gói nên rất khó ăn. Hơn thế nữa, nhiều người quan niệm, cháo đóng gói thường không có nhiều chất dinh dưỡng, không nên dùng thường xuyên hoặc chỉ sử dụng thay cháo nấu khi không có thời gian hay trong trường hợp “cực chẳng đã”.

Nắm bắt được tâm lý chị em phụ nữ, đồng thời mong muốn đem lại bữa ăn chất lượng nhưng vẫn đảm bảo điều kiện kinh tế cho người tiêu dùng, Cháo Yến YenViet ra đời là sản phẩm tiên phong trong việc lần đầu tiên sung yến thiên nhiên 100%, đem lại bước đột phá về dinh dưỡng cho dòng thực phẩm đóng gói. Đặt mục tiêu sức khỏe là trên hết, vì thế các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi Cháo Yến YenViet với nhiều dinh dưỡng mà lại không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị. Bên cạnh đó, gói dinh dưỡng từ rau thịt đi kèm được áp dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến nhất từ Nhật Bản giúp nguyên liệu được tươi ngon và giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng ban đầu.

Không những bổ sung tổ Yến, Cháo Yến YenViet còn được chế biến từ nguyên liệu thịt và rau tươi theo công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản giúp giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Với thành phần nguyên liệu tươi ngon cùng cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, Cháo Yến YenViet thật sự là một món quà quý giá mà công ty Yến Việt đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

M.L

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang