Chắp cánh ước mơ đến trường cho 400 học sinh tỉnh Đồng Nai

author 16:27 20/11/2019

(VietQ.vn) - Ngày 16/11/2019, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 16 năm 2019.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Theo đó, 400 suất học bổng trị giá hơn 440 triệu đồng đã được trao tặng đến các em học sinh bậc THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt tại Đồng Nai.

Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ năm 2004 với mục đích san sẻ khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức, từ đó đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Đồng Nai. Qua 16 năm liền hoạt động, quỹ học bổng đã trao tặng hơn 4.000 suất học bổng trị giá hơn 4,3 tỉ đồng đến các em học sinh tỉnh nhà.

 Ông Keiji Kaneko, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.

Đồng hành cùng quỹ học bổng “Cho em đến trường” năm học 2019 – 2020, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty. Ba doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng dành tặng 200 suất học bổng, tương ứng số tiền 220 triệu đồng.

 Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Cố vấn Chiến lược Cao cấp – Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng “Cho em đến trường”.

Tham dự buổi lễ trao học bổng, đại diện đơn vị sáng lập, ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng Công ty không thể lớn mạnh nếu thiếu đi sự phát triển bền vững của chính Tỉnh nhà và người dân địa phương. Và có lẽ tất cả Quí vị ở đây đều đồng ý với tôi rằng, việc tạo điều kiện cho giáo dục và học tập của thế hệ tương lai là một trong những phương cách hiệu quả nhất cho sự phát triển của xã hội.

Cùng với 3 doanh nghiệp Nhật Bản đáng trân quý này, chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho 400 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Tỉnh nhà. Chúng tôi hy vọng những học bổng này sẽ giúp các em vươn tới tương lai tươi sáng hơn với khởi đầu là giáo dục, chung tay cùng các em trong con đường đạt tới thành công trong học tập và trong cuộc sống.”

 Đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản tham dự Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” năm 2019.

Về phía tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết UBND tỉnh rất trân trọng hoạt động, cũng như những việc làm đầy ý nghĩa của quỹ học bổng “Cho em đến trường”, vì chương trình đã giúp cho hàng ngàn học sinh của Đồng Nai giảm bớt khó khăn trên con đường học tập, góp phần an sinh xã hội. Tỉnh Đồng Nai rất mong các doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, nhân rộng quỹ học bổng để giúp đỡ thêm nhiều học sinh khó khăn hơn nữa.

Hy vọng với những ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần mà học bổng “Cho em đến trường” mang lại, thêm nhiều ước mơ cắp sách đến trường của học sinh hiếu học tỉnh Đồng Nai sẽ trở thành hiện thực.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang