Charlie Nguyễn sốc vì Bụi đời Chợ lớn bị đánh cắp

author 16:12 05/07/2013

(VietQ.vn) – Khi những đường link chia sẻ bản Full của bộ phim “hot” nhất trong thời gian qua “Bụi đời chợ lớn” được tung lên mạng vào ngày 5/7 gây xôn xao cộng đồng mạng. Đạo diễn của bộ phim Charlie Nguyễn đã lên tiếng.

 Bụi đời Chợ lớn - bộ phim hành động gây nhiều tranh cãi

Chiều nay 5/7, khi biết thông tin về bộ phim của mình được “công chiếu” rộng rãi và hoàn toàn Free trên các trang mạng. Đạo diễn Charlie Nguyễn tỏ ra rất bức xúc và chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: đây chỉ là bản nháp của bộ phim chứ không phải là bản Full chính thức. Hơn nữa, đây là bản Leak do một người đánh cắp và tung lên chứ không phải do đoàn làm phim đưa ra. Vì vậy, anh mong cơ quan pháp luật sẽ sớm tìm ra kẻ đã Leak bộ phim này.

Ngoài ra, anh cũng nói thêm, đây chỉ là bản nháp mà anh không muốn ai xem vì nó giống như một món ăn chưa được nấu chín. Toàn bộ bản nháp của phim được đưa lên chưa hoàn chỉnh cả về nội dung và âm thanh, ánh sáng, màu sắc cũng như hiệu ứng và tiết tấu khung hình. Vì vậy, khi để khán giả xem một bản Leak lại là bản nháp tệ như vậy anh cảm thấy rất đau buồn.

Ngay sau đó, Johnny Trí Nguyễn – người em ruột cũng là diễn viên chính trong phim đã nhóng chia sẻ status của đạo diễn Charlie Nguyễn để cảnh báo với mọi người.
Một phản hồi của NTK Văn Thành Công sau khi xem bản leak Bụi đời Chợ lớn

 "Khoan nói đến chuyện Bụi đời Chợ lớn bị cấm chiếu. Khoan nói đến chuyện ai là thủ phạm đã leak phim ra mà không hề nghĩ đến sự tổn thất nặng nề của nhà sản xuất và sự nguy hiểm họ phải đối mặt với pháp luật. Tôi hoàn toàn bị shock và đau buồn như có ai đang giết đứa con của mình. Đây là bản nháp chưa hoàn chỉnh nội dung, âm thanh, ánh sáng, màu sắc, hiệu ứng đặc biệt và tiết tấu khung hình.

Đây là một bản mà tôi không bao giờ muốn ai xem vì nó là một món ăn nấu chưa chín! Chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức và tiền bạc tỷ để hoàn chỉnh nó cho khán giả. Vậy mà bây giờ tôi phải ngồi đây nhìn mọi người xem một bản nháp thật tệ và đánh giá bộ phim dựa trên nó. Kẻ leak phim ra là một người kém hiểu biết và quá tàn nhẫn với Bụi đời Chợ lớn và anh em chúng tôi. Hi vọng hắn sớm bị bắt và đưa ra pháp luật!"

Đạo diễn Charlie Nguyễn

Nhã Uyên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang