Charlie Sheen sẽ đi tù nếu hàng trăm người tình kiện tội cố ý lây nhiễm HIV

author 06:43 20/11/2015

(VietQ.vn) - Ngôi sao truyền hình nổi tiếng nghiện sex Charlie Sheen vẫn đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện đến từ hàng trăm người tình kể cả cũ lẫn mới của anh.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Charlie Sheen đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện đến từ hàng chục người tình kể cả cũ lẫn mới của anh.

Theo New York Daily News, một luật sư ở miền nam California, Mỹ đã tiết lộ rằng chỉ trong một buổi chiều đã có đến 10 cô gái bao gồm cả diễn viên phim khiêu dâm, người hâm mộ tìm đến văn phòng của ông để sẵn sàng kiện Charlie Sheen tội nói dối, cố tình che giấu việc nhiễm HIV và lây bệnh cho họ.
Người có quan hệ tình dục gần nhất với nam diễn viên chỉ mới vài tuần trước, thế nên các cô gái đều cho biết đã trải qua tình trạng khủng hoảng tinh thần, suy sụp suốt thời gian qua và muốn nhận được bồi thường cho những điều đó.

Charlie Sheen thổ lộ chuyện bị bệnh trên kênh TodayCharlie Sheen thổ lộ chuyện bị bệnh HIV trên chương trình Today

Dù ngôi sao khẳng định quan hệ với hàng trăm người tình nhưng anh không cố ý lây nhiễm HIV cho họ khi đều thông báo tình trạng bệnh của mình và luôn dùng bao cao su. Vợ và các con của nam diễn viên cũng khẳng định họ không hề bị lây nhiễm.
Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi Charlie Sheen tâm sự sức khỏe, bạn gái cũ của nam diễn viên này là Bree Olson xuất hiện trong chương trình The Howard Stern và nói Charlie chưa bao giờ tiết lộ với cô chuyện anh bị HIV.
“Tôi có thể chết ngay bây giờ chỉ bởi vì anh ta không cho tôi biết điều đó. Anh ta nói rằng phát hiện bị HIV vào thời điểm chúng tôi ở bên nhau... Tôi sống trong căn hộ của anh ta thời điểm đó và chúng tôi quan hệ mỗi đêm... Anh ta là con quái vật” – Bree Olson phẫn hận nói trong nước mắt. 
Tại California, việc quan hệ tình dục không an toàn với một người nào đó nhằm lây nhiễm bệnh cho họ hoặc quan hệ mà không tiết lộ tình trạng bệnh tình có thể truyền nhiễm của bản thân là trọng tội. Nếu bị phán có tội, người đó phải đối mặt án phạt cao nhất là 8 năm tù giam, báo Người lao động đưa tin. 
Nguyễn Hương (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang