'Chất lượng' chìa khóa đến thành công

author 07:00 20/08/2014

(VietQ.vn) - Khởi nghiệp với số vốn vỏn vẹn chỉ có 2,5 tỷ đồng, đến nay tổng số vốn của Thiên Tân TIC đã tăng lên hơn 2.000 tỷ đồng tương đương mức tăng bình quân 80 lần/năm...

Sự kiện: Chào mừng GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA

Đây là những chia sẻ của ông Huỳnh Kim Lập Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Tân. Với các lĩnh vực hoạt động chính như xây dựng công trình giao thông, thuỷ lợi dân dụng, công nghiệp; xây dựng công trình thuỷ điện vừa và nhỏ; sản xuất kinh doanh điện…, sau gần 11 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Tân (Thiên Tân TIC) đã nhanh chóng khẳng định vị thế, khẳng định uy tín với nhiều đối tác...

'Chất lượng' chìa khóa đến thành công

Ông Huỳnh Kim Lập Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Tân trao học bỏng cho học sinh nghèo. Ảnh minh họa

Có được kết quả này là do ngay từ khi thành lập, với quan niệm tạo hình ảnh tốt và uy tín với bạn hàng qua các công trình thi công, Thiên Tân TIC đã bắt tay vào thực hiện các công trình với thái độ nghiêm túc và đầy trách nhiệm nhằm đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình ở mức cao nhất. Công ty đã đẩy mạnh đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để phục vụ công trình một cách tốt nhất. Không chỉ đầu tư máy móc thiết bị, để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật ngày càng cao, yếu tố nguồn nhân lực cũng được Công ty dành nhiều sự quan tâm đầu tư dưới nhiều hình thức. Với nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đến nay bộ máy nhân sự của Công ty đã được kiện toàn với đội ngũ kỹ sư tài năng, giàu nhiệt huyết cùng đội ngũ công nhân vững vàng về tay nghề và không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng.

Hầu hết những công trình của Thiên Tân đầu tư trong suốt 11 năm qua đều đạt yêu cầu kỹ thuật cao, đáp ứng tiến độ, chất lượng theo những qui chuẩn hiện nay; qua đó đánh dấu bước phát triển vượt bật cả về chất lẫn lượng của Công ty trong bối cảnh hội nhập. Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Huỳnh Kim Lập cho biết, “với nỗ lực không ngừng tự hoàn thiện, không ngừng đổi mới, Thiên Tân luôn mang đến cho đối tác sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng trên cơ sở hiểu biết sâu sắc về chuyên môn và phấn đấu làm việc hết mình cho mục tiêu phát triển cũng như sự tồn tại lâu dài của thương hiệu”.

Ghi nhận những thành quả hết sức ấn tượng cả trong sản xuất kinh doanh lẫn các hoạt động an sinh xã hội, những năm qua Công ty Thiên Tân cũng như cá nhân Giám đốc Huỳnh Kim Lập đã được Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành và tỉnh Quảng Ngãi tặng nhiều bằng khen, giấy khen như Cúp vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt, Giải “thương hiệu xanh phát triển”... Đặc biệt Thiên Tân cũng là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Giải thưởng Chất lượng Quốc Gia.

Theo kế hoạch đến năm 2015, tổng vốn của Công ty sẽ tăng lên 5.000 tỷ đồng. Hiện công ty đang giải quyết việc làm ổn định cho 150 lao động, với mức lương bình quân 4,2 triệu đồng/người/tháng. 

T.H

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang