Chất lượng tạo thương hiệu Gạch tuy nen Bình Định

author 16:16 20/05/2014

(VietQ.vn) - Để đạt được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Công ty Gạch tuy nen Bình Định đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường bằng các biện pháp hữu hiệu...

Sự kiện: Chào mừng GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA

Với việc chú trọng đẩy mạnh cải tiến phương thức quản lý để không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tiết kiệm chi phí sản xuất…, thời gian qua Công ty CP Gạch tuy nen Bình Định đã từng bước chiếm lĩnh thị trường cũng như tạo lập vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Bình Định và các tỉnh trong khu vực. 

Trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường vật liệu xây dựng, hướng đi mà Gạch tuy nen Bình Định lựa chọn là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm mọi biện pháp để giảm chi phí sản xuất, qua đó hạ giá thành sản phẩm. Để đạt mục tiêu này, một mặt Công ty áp dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 ở tất cả các khâu nhằm kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất, bảo đảm giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

Chất lượng tạo thương hiệu Gạch tuy nen Bình Định

Chất lượng, uy tín trong nhiều năm đã tạo nên thương hiệu Gạch tuy nen Bình Định. Ảnh Internet

Mặt khác, Công ty không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ sản xuất. Hiện nay, sản phẩm Gạch tuy nen của Công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ lò nung tuy nen hiện đại của châu Âu, công suất thiết kế 30 triệu viên/năm. Năng lực sản xuất hiện tại đạt trên 50 triệu viên/năm, với trên 20 loại sản phẩm gồm 3 nhóm: gạch xây; gạch chống nóng, cách âm, cách nhiệt; gạch lát các công trình hạ tầng, sân vườn, lối đi, vỉa hè và công viên.

Ngoài ra, Công ty còn mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng đa ngành nghề: Xây dựng các công trình công nghiệp dân dụng, công trình giao thông, thủy lợi… Bên cạnh việc quản lý chặt chẽ chất lượng sản phẩm, Công ty đã đẩy mạnh áp dụng các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, giảm chi phí; hàng năm làm lợi cho Công ty hàng tỷ đồng. Với việc đẩy mạnh áp dụng những giải pháp như trên, chất lượng sản phẩm của Công ty không ngừng nâng cao, trong khi đó giá thành sản xuất hạ, mang lại hiệu quả cao trong toàn hoạt động của Công ty. Nhờ đó, giá thành sản phẩm Gạch tuy nen của Công ty luôn thấp hơn so với các doanh nghiệp cùng ngành. Đây cũng là yếu tố khiến sản phẩm của Công ty không ngừng được mở rộng tiêu thụ không chỉ tại Bình Định mà còn tại nhiều tỉnh khu vực miền Trung và Tây nguyên.

Giám đốc Công ty CP Gạch Tuy nen Bình Định Lê Huy Hoàng cho biết yếu tố chất lượng và giá thành là quan trọng nhất để sản phẩm có thể có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Nhận thức rõ được điều này, bên cạnh việc tiếp tục thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí sản xuất, trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đầu tư các trang thiết bị, dây chuyền hiện đại bởi đây là con đường ngắn nhất để nâng công suất, chất lượng, giảm giá thành sản phẩm.

Đó cũng là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của Công ty trong số các sản phẩm cùng loại. Ngoài ra trong định hướng phát triển chiều sâu, Công ty chú trọng đầu tư đổi mới, phát triển dây chuyền công nghệ hiện đại và đào tạo thợ kỹ thuật, công nhân có tay nghề cao làm việc tại Công ty, mở rộng nâng cao sản lượng để tạo ra được nhiều sản phẩm mới chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Hoàng nhấn mạnh: “Hiệu quả trong sản xuất không chỉ là giảm giá thành sản xuất, tăng năng suất sản lượng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, điều mà Công ty CP Gạch tuy nen Bình Định quan tâm và phấn đấu chính là không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiến vươn lên để đáp lại sự tin cậy của khách hàng, trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam”.

Về định hướng sắp tới, Công ty đang lập dự án để đầu tư nhà máy sản xuất sản phẩm gạch không nung, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng, thẩm mỹ của kiến trúc và góp phần bảo vệ môi trường ngày càng tốt hơn.

Duy Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang