Chất lượng Việt Nam kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi tại Hoàng Long Resort

author 11:00 17/05/2014

(VietQ.vn) - Chiều ngày 16/5, tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Hoàng Long Resort, Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 2 năm ngày chính thức hòa mạng internet (16/5/2012 – 16/5/2014).

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Là cơ quan ngôn luận của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng , Bộ KH&CN . Ngày lễ kỉ niệm 2 năm Chất lượng Việt Nam online càng có ý nghĩa đặc biệt hơn khi hòa chung niềm vui vào không khí sôi nổi chào mừng 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 – 19/5/2014); Ngày Khoa học Công nghệ (18/5) đồng thời hướng đến kỉ niệm 55 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ.

Đến tham dự lễ kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt có Ông Ngô Quý Việt – Tổng Cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Ông Trần Văn Vinh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng ; Ông Nguyễn Nam Hải – Phó Tổng cục trưởng  Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cùng lãnh đạo các đơn vị trong Tổng cục;  đối tác của Chất lượng Việt Nam và tập thể anh chị em công tác ở Chất lượng Việt Nam Online...

Ông Trần Văn Dư - Tổng Biên tập Chất lượng Việt Nam phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm sinh nhật 2 năm ngày ra mắt

Mở đầu lễ kỷ niệm, Ông Trần Văn Dư – Tổng Biên tập Chất lượng Việt Nam thay mặt toàn thể anh chị em trong cơ quan, báo cáo thành tích với lãnh đạo Tổng cục trong 2 năm qua, đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, gửi lời cảm ơn tới anh chị em PV, BTV cùng đội ngũ kỹ thuật, văn phòng ngày đêm miệt mài cống hiến cho tờ báo đặc biệt là sự đón nhận ủng hộ của các độc giả trong cả nước.

Tổng Biên tập chia sẻ  “…Do ra đời trong hoàn cảnh khó khăn, do ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế, hàng nghìn doanh nghiệp đã phải đóng cửa, cắt giảm nhân sự hoặc thắt chặt những khoản chi phí dành cho truyền thông quảng bá dẫn đến sự sụt giảm mạnh về doanh thu quảng cáo của nhiều tờ báo. Được sự quan tâm, chia sẻ của các cấp cấp Lãnh đạo của Bộ KH&CN, cùng với tâm huyết và sự nỗ lực thay đổi, Ban biên tập VietQ đã có những bước đi phù hợp đưa tờ báo bước qua những thời khắc khó khăn nhất và tạo dựng một vị trí nhất định trong thị trường báo chí đầy cạnh tranh.

Qúa trình xây dựng và phát triển bao giờ cũng là sự giằng co, cọ xát giữa cái mới – cái cũ. Đặc biệt sự xây và dựng phát triển ấy lại bị bó hẹp trong khoản chi phí hỗ trợ ngân sách ít ỏi. Tinh thần tập thể của cán bộ phóng viên, biên tập viên trong tòa soạn như mạch nguồn chảy mãi, niềm tin vào sự phát triển, tình yêu và lòng nhiệt huyết với nghề chính là động lực khiến gia đình VietQ.vn từng bước hoàn thiện mình, thu hẹp những hạn chế để dần khẳng định vai trò của mình trong sứ mệnh truyền tải thông tin. Chính điều này đã tạo nên những giá trị riêng đầy bản sắc cho nội dung tờ báo mà không phải bất cứ nơi nào cũng có được…”

Ông Ngô Quý Việt - Tổng Cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của Chất lượng Việt Nam, Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Ông Ngô Quý Việt   - Tổng Cục trưởng gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo, toàn thể anh em phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên... của tờ báo nhân dịp tròn 2 tuổi. Ông cũng chúc Chất lượng Việt Nam ngày càng lớn mạnh, để trở thành cơ quan ngôn luận hàng đầu trong lĩnh vực thông tin chất lượng sản phẩm hàng hóa, khoa học công nghệ....

Tổng cục trưởng cũng đánh giá cao sự nổ lực của tập thể Chất lượng Việt Nam đã góp phần tuyên truyền định hướng thông tin về TĐC, về khoa học công nghệ tới đông đảo bạn đọc trên cả nước. 

Tổng Cục trưởng tặng hoa chúc mừng Tổng Biên tập Trần Văn Dư

Nhìn lại chặng đường hai năm, vui có, buồn có, cả những ưu tư trăn trở xen lẫn khát vọng hối thúc. Với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ nhân viên trong cơ quan, đồng thời được sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo Bộ KH&CN, sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng cục. Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng để trở thành một trong 10 tờ báo điện tử hàng đầu của các nước.

Một số hình ảnh của buổi lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Chất lượng Việt Nam

 

Lễ tổ chức sinh nhật được tổ chức ngoài trời khu resort Hoàng Long

Lãnh đạo Tổng cục thắp nến chúc mừng sinh nhật


Ban Biên tập

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang