Chất lượng Việt Nam Online cùng Hội LHPN Thái Nguyên khánh thành, bàn giao Nhà mái ấm tình thương

author 06:18 02/06/2021

(VietQ.vn) - Ngày 1/6/2021, sau hơn 5 tháng thi công nhà mái ấm tình thương do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên phối hợp chính quyền địa phương xây dựng với sự tài trợ của Chất lượng Việt Nam Online cùng các mạnh thường quân trên cả nước đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai.

Nằm trong chương trình hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm tình thương cho Hội viên phụ nữ nghèo năm 2021 của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên, trong chuyến thiện nguyện hồi tháng 1/2021, được sự tài trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên cả nước, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã trích quỹ "Sống để yêu thương" trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh xây dựng nhà mái ấm tình thương cho hộ gia đình khó khăn.

Chất lượng Việt Nam online cùng Hội LHPN Thái Nguyên khánh thành và bàn giao Nhà mái ấm tình thương

 Trong chương trình thiện nguyện mang Tết ấm cho người nghèo xuân Tân Sửu tại huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, Chất lượng Việt Nam Online đã dành tặng 50 triệu đồng xây nhà mái ấm tình thương cho hộ gia đình khó khăn.

Đây là ngôi nhà mái ấm tình thương dành tặng hộ gia đình chị Đặng Thị Hiền thuộc xóm Làng Tràng, xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai. Sau hơn 5 tháng xây dựng, ngày 1/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, bàn giao căn nhà.

Chất lượng Việt Nam online cùng Hội LHPN Thái Nguyên khánh thành và bàn giao Nhà mái ấm tình thương

 Căn nhà mái ấm tình thương khang trang được khánh thành và bàn giao ngày 1/6. Ảnh Hội LHPN Thái Nguyên.

Gửi lời động viên đến gia đình chị Đặng Thị Hiền, lãnh đạo Chất lượng Việt Nam Online - Tổng biên tập Trần Văn Dư hy vọng đây sẽ là động lực giúp gia đình chị Hiền vượt qua khó khăn, có cuộc sống tốt đẹp hơn và thoát nghèo trong tương lai. Ông Trần Văn Dư cũng gửi lời cảm ơn Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên, chính quyền địa phương đã tổ chức khánh thành, bàn giao nhà cho gia đình chị Hiền.

Ông chia sẻ, với tinh thần thiện nguyện, quỹ "Sống để yêu thương" của Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong cả nước giúp đỡ các hộ nghèo, mảnh đời có hoàn hoàn cảnh khó khăn tại Thái Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Nhiều năm qua, hành trình thiện nguyện của Chất lượng Việt Nam Online đã tới với những mảnh đất xa xôi, trao tặng hàng nghìn phần quà cho các gia đình khó khăn, những em nhỏ hiếu học tại Yên Bái, Nghệ An, Hà Giang... và hành trình ấy chắc chắn sẽ được nối dài trong tương lai.

Cũng trong ngày 1/6, Chất lượng Việt Nam Online đã phối hợp với doanh nghiệp gửi tặng nhu yếu phẩm cho tuyến đầu chống dịch tại Bắc Giang với tổng trị giá quà tặng lên tới 200 triệu đồng. Đoàn hy vọng, những phần quà sẽ là nguồn động viên chính quyền và nhân dân Bắc Giang tiếp tục nỗ lực để chiến thắng dịch bệnh.

Chất lượng Việt Nam online cùng Hội LHPN Thái Nguyên khánh thành và bàn giao Nhà mái ấm tình thương

 Mong rằng với căn nhà khang trang này hộ gia đình chị Hiền sẽ có động lực vươn lên và thoát nghèo. Ảnh Hội LHPN Thái Nguyên.

Trước đó, dịp giáp Tết Tân Sửu, sau khi ghi nhận thực tế tại 3 xã Liên Minh, Tràng Xá, Dân Tiến thuộc huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên phóng viên Chất lượng Việt Nam Online nhận thấy các hộ gia đình tại đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống quanh năm trông chờ vào mảnh ruộng. Dù đã cố gắng nhưng cái nghèo vẫn đeo đuổi bởi điều kiện sản xuất gặp nhiều khó khăn, đường xá, giao thương hạn chế. Nhiều gia đình gặp hoàn cảnh éo le, mùa đông tới nhiều người già, trẻ em “cơm không đủ no, áo không đủ mặc”.

Xuất phát từ truyền thống “lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân”, Chất lượng Việt Nam Online đã phát động Chương trình thiện nguyện “TẾT ẤM CHO NGƯỜI NGHÈO” dưới sự giúp đỡ nhiệt thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên. 

Ngày 23/1/2021 được sự chung sức của các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong cả nước, Đoàn đã trao tặng 215 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 215 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp người nghèo 3 xã Liên Minh, Tràng Xá, Dân Tiến đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, ấm áp.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang