Chất lượng Việt Nam ra mắt giao diện mới

author 17:22 16/09/2013

(VietQ.vn) – Giao diện mới của Chất lượng Việt Nam duy trì chạy song song ở 2 tên miền: www.vietq.vn và www.chatluongvietnam.vn với mong muốn phục vụ tốt nhất cho việc truy cập, theo dõi tin tức của độc giả.

Sau thời gian nghiên cứu sở thích của độc giả cũng như xu hướng công nghệ và sự phát triển của báo chí đa phương tiện trong và ngoài nước. Hôm nay, Chất lượng Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản giao diện mới.

Với gam màu xanh sẫm chủ đạo, tất cả các chuyên mục: Thời sự - Cảnh báo – Tiêu dùng – Chất lượng vàng – Chất lượng sống – Pháp luật – Đối thoại được gắn kết với nhau tạo thành khối liền mạch giúp độc giả dễ dàng có thể dễ dàng click chuột chuyển đổi chuyên mục để nắm bắt thông tin ở tất cả các lĩnh vực: Kinh tế - Chính trị - Văn hóa – Xã hội – KHCN.

Ở mỗi chuyên mục cấp 1, bên cạnh nội dung chủ đạo xuyên suốt được thiết kế theo dạng hình phẳng, các chuyên mục liên quan được thiết kế đan xen lẫn nhau trong đó lấy mục tiêu xây dựng định hướng tư vấn tiêu dùng, lựa chọn mua sắm và những thông tin cần biết về sản phẩm hàng hóa làm chủ đạo.  Bạn đọc dễ dàng tìm thấy các thông số kĩ thuật, giá cả, trải nghiệm của người dùng về sản phẩm từ đó đưa ra những đánh giá, điểm chấm cho sản phẩm. Điều này giúp độc giả và người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin để đưa ra quyết định cho riêng mình khi lựa chọn sắm.

Ngoài ra, trong các chuyên mục cấp 1 đều được bố trí các thông tin liên quan bổ ích cần thiết không những giúp độc giả có cái nhìn, đánh giá khách quan về sự kiện, thông tin đang theo dõi mà còn giúp độc giả nâng cao kiến thức, chuyên môn. Đồng thời, ở cuối các bài viết, bạn đọc có thể dễ dàng tương tác với tòa soạn, cung cấp thông tin, phản hồi nội dung, bày tỏ chính kiến và chia sẻ quan điểm của mình với bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook.

Khu vực chân trang được thiết kế thành những trang chuyên đề là nơi tổng hợp tất cả những bài viết, thông tin có liên quan đến nội dung mà tên chuyên đề đã đặt. Điều này giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm được tất cả các thông tin cần thiết về chủ đề mà mình đang theo dõi. Với ưu thế giao diện được mở rộng, cho phép chuyển tải lượng thông tin nhiều gấp hàng chục lần so với trước.

Ở chuyên mục Video và sự kiện ảnh với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng  bởi sự kết hợp màu đen trắng, chỉ cần click chuột nhẹ, bạn đọc dễ dàng chiêm ngưỡng được bức ảnh đẹp, chân thực và ngắm nhìn những hình ảnh sống động, sắc nét đến từng centimet.

Đặc biệt, sau hơn 1 năm được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động báo chí điện tử, để đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả, trong bối cảnh sự phát triển ồ ạt của nhiều trang thông tin điện tử , mạng xã hội với những “thông tin nhiễu loạn”. Chất lượng Việt Nam luôn lấy tôn chỉ phản ánh thông tin đúng sự thật, nhân văn. Định hướng nội dung chuyên sâu về lĩnh vực KHCN – Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng.  Chất lượng Việt Nam luôn đồng hành cùng với người tiêu dùng cả nước, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng. Tất cả các trường hợp khiếu nại của người tiêu dùng phản ánh đến Chất lượng Việt Nam đều được Ban biên tập phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan giải quyết triệt để đảm bảo lợi ích chính đáng cho các bên liên quan.

 Với đội ngũ phóng viên, biên tập viên và Ban Biên tập dày dạn kinh nghiệm, Chất lượng Việt Nam luôn cố gắng đổi mới, sáng tạo từng ngày, từng giờ cùng với sự phối hợp của đội ngũ kĩ thuật hàng đầu hiện nay, trong thời gian tới Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục có những thay đổi hấp dẫn cho bạn đọc.

Nhân dịp ra mắt phiên bản giao diện mới, Ban Biên tập Chất lượng Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ; Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng; Bộ Thông tin và Truyền thông; Ban Tuyên giáo Trung ương; Văn phòng Chính phủ… và các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước đã luôn quan tâm, ủng hộ giúp đỡ tòa soạn trong suốt thời gian qua.

Ban Biên tập cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo, đội ngũ kĩ thuật viên Công ty truyền thông trực tuyến Netlink – là đơn vị đối tác chiến lược nâng cấp giao diện mới với tốc độ truy cập nhanh nhất hiện nay so với các báo điện tử. Đặc biệt, Ban Biên tập gửi lời cảm ơn đến các bạn phóng viên, cộng tác viên, kĩ thuật viên và độc giả trong suốt 1 năm qua đã đồng hành, theo dõi và có những ý kiến đóng góp gửi về tòa soạn góp phần xây dựng thành công tạo nên thương hiệu Chất lượng Việt Nam trong làng báo hiện nay. 

Trong quá trình chạy phiên bản mới, do đang trong quá trình cập nhật dữ liệu mới nên giao diện có một số lỗi mong bạn đọc thông cảm. Ban biên tập Chất lượng Việt Nam sẽ sớm hoàn thiện các chức năng để phục vụ bạn đọc cả nước một cách tốt nhất.

Chất lượng Việt Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang