Chất Lượng Việt Nam vào cuộc, thạch ly "nhiều không" bị thu hồi!

author 13:10 30/07/2012

(VietQ.vn) - Ngay sau khi Chất Lượng Việt Nam phản ánh về sản phẩm thạch ly "nhiều không" ở cửa hàng G*Mart (Gia Lâm, Hà Nội), chủ cửa hàng này cho biết sẽ thu hồi sản phẩm này.

Sáng nay (30/7), trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam, ông Phạm Văn Nhân, Giám đốc cửa hàng G*Mart (Gia Lâm) cho biết, sản phẩm thạch Ngọc và Liên là sản phẩm mới được cửa hàng G*Mart đưa vào cung ứng cho khách hàng.

Theo đó, sản phẩm này được  đơn vị Công ty Thực phẩm Trường Giang ( 54/459 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cung ứng. "Chúng tôi nhập sản phẩm thông qua nhà cung cấp chứ không nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Thông thường, khi nhập một sản phẩm vào bán ở cửa hàng, chúng tôi đều yêu cầu đơn vị cung cấp xuất trình đầy đủ nhưng giấy tờ liên quan đến sản phẩm: nguồn gốc, chứng nhận VSATTP,…", ông Nhân nói.

Sản phẩm thạch ly "nhiều không" của Công ty TNHH Ngọc và Liên sẽ bị G*Mart thu hồi
Sản phẩm thạch ly "nhiều không" của Công ty TNHH Ngọc và Liên sẽ bị G*Mart thu hồi

Cũng theo lời ông Nhân, sản phẩm thạch Ngọc và Liên được Sở y tế TPHCM cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về VSATTP và được phép lưu hành trên thị trường. Hàng tuần, nhân viên của nhà cung cấp sẽ đến cửa hàng trực tiếp tiến hành thay thế những sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc không đủ tiêu chuẩn để tiếp tục phân phối đến tay người tiêu dùng.

"Vấn đề khách hàng phản ánh về việc sản phẩm thạch dừa có mùi hóa chất và đường hóa học, khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm bị đau bụng, thiếu những thông tin cơ bản trên từng hộp thạch, chúng tôi sẽ phản ánh trực tiếp với nhà cung cấp. Ngay khi nhận được thông tin từ Chất Lượng Việt Nam, chúng tôi đã cho thu hồi lại toàn bộ sản phẩm của Công ty TNHH Ngọc và Liên, trong thời gian tới sẽ ngừng tiêu thụ mặt hàng này…”, ông Nhân khẳng định

Trong thời gian tới, Chất lượng Việt Nam sẽ làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất là Công ty TNHH Ngọc và Liên, để thông tin tới bạn đọc được chi tiết về loại sản phẩm thạch ly này.

Trước đó, Chất Lượng Việt Nam phản ánh về trường hợp của chị Lưu Thu Phương (Gia Lâm, Hà Nội) mua phải sản phẩm thạch ly mang nhãn hiệu Ngọc và Liên ở cửa hàng siêu thị G*Mart song không có ngày sản xuất, hạn sử dụng, không tem. Sản phẩm này khi ăn vào nghe nặng mùi chất đường hóa học.

Hà Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang