Cháu bé chết cháy ở gần khu đô thị An Hưng

author 13:05 09/12/2013

(VietQ.vn) - Ngày 9/12, Đại tá Nguyễn Đình Bính - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông - cho biết, sau khi nhận tin báo về vụ cháy, lực lượng PCCC đã huy động 8 xe chữa cháy của 3 đơn vị (4 xe của Phòng CS PCCC Hà Đông, 2 xe của trường Đại học PCCC, 2 xe của Phòng CS PCCC Cầu Giấy) cùng khoảng 60 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức dập lửa, đồng thời tìm kiếm các nạn nhân.

Theo Đại tá Bính, sau khi dập tắt ngọn lửa, lực lượng Cảnh sát PCCC đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cháu bé 3 tuổi được cho là đã ở trong khu lán trại này khi hỏa hoạn xảy ra.

“Đến cuối giờ chiều ngày 8/12, chúng tôi vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé. Theo thông tin từ công an phường sở tại, 7h18 sáng nay, lực lượng công an phát hiện một điểm nghi là có xác cháu bé. Chúng tôi đang phối hợp với các lực lượng chức năng thành lập hội đồng khám nghiệm, tổ chức xác minh, làm rõ” - Đại tá Bính thông tin.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin PV có được, thi thể cháu bé được tìm thấy bởi người nhà gia đình anh Phạm Bá Ngọc (người Phú Thọ) vào khoảng 6h 15 phút sáng nay. Ngay sau đó công tác kiểm tra và làm biện pháp khám nghiệm tử thi cháu bé được hoàn tất, vào 11h 30' cùng ngày phía gia đình và người thân đã đưa cháu về quê an táng theo phong tục địa phương.

Một số nhân chứng cho biết, thi thể cháu bé được tìm thấy trong đống đổ nát và bị cháy gần như hết, chỉ còn lại một số bộ phận và bị nhiều kim loại đè lên trên.

Anh T (một người dân ở ngay bên cạnh đám cháy) cho biết: Khi xảy ra đám cháy, anh cùng vợ đang làm cỏ ngoài vườn thì thấy đám cháy bùng lên to quá, liền chạy vào nhà thu dọn đồ đạc nên không để ý đến sự việc.
Một trong số những người công nhân có mặt tại khu vực xảy ra vụ cháy cho hay: Đám cháy có thể là do chập điện, sau đó bùng lên và lan nhanh theo chiều gió, vì sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng gì ngoài việc bỏ chạy.

Trước đó. vào khoảng 15h chiều qua, 8/12, hỏa hoạn đã bùng phát tại khu lán trại 2 tầng của công nhân. Vụ cháy đã kéo sập toàn bộ khu lán trại, khiến 3 người nhập viện, trong đó có 1 phụ nữ và 1 trẻ em. Ngoài ra, một cháu bé 3 tuổi tên Bảo Nhi mất tích sau khi đám cháy xảy ra. Nhiều người cho rằng cháu bé đã ở trong khu lán trại này khi xảy cháy.

 

Hoàng Giáp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang