Cháu bé đã đi học trở lại sau vụ gãy chân ở trường Nam Trung Yên

authorHòa Dương 19:20 27/02/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay (27/2), cháu Trần Chí Kiên, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) - cháu bé bị gãy chân khi vui chơi trong trường học do taxi chở hiệu trưởng, hiệu phó đi vào trường đã bắt đầu đi học trở lại.

Thông tin trên được anh Trần Chí Dũng, phụ huynh cháu Kiên chia sẻ với VietNamNet sáng 27/2. Anh Dũng cho biết, tình hình sức khỏe của cháu Kiên hiện nay đã ổn định, cháu vẫn đang tập đi lại bằng nạng. Vì vậy, gia đình quyết định cho cháu trở lại trường vì cháu đã nghỉ học quá lâu.

Theo anh Dũng, ngày đầu trở lại trường sau một thời gian dài phải nằm viện và ở nhà, cháu Kiên rất háo hức khi gặp lại thầy cô và bạn bè ở trường cũ.

 Cháu Trần Chí Kiên có thể tự chống nạng đi vào trường học. Ảnh gia đình cung cấp

 Cháu Trần Chí Kiên có thể tự chống nạng đi vào trường học. Ảnh gia đình cung cấp

Báo Người đưa tin cho biết, như vậy, sau 3 tháng điều trị, cháu Kiên đã chính thức trở lại trường. “Tôi mong rằng cháu có thể trở lại với việc học tập nhanh nhất, cũng mong nhà trường tạo điều kiện giúp đỡ để cháu bắt nhịp với các bạn”, anh Dũng nói.

Xác nhận thông tin trên với PV, một cô giáo trong trường cho hay: “Sáng nay cháu Kiên đã dùng nạng tới trường. Cháu rất vui khi trở lại lớp học, các bạn cũng mong chờ Kiên”.

 Hiện tại, sức khỏe và tâm lý của cháu Kiên đã ổn định. Ảnh gia đình cung cấp

 Hiện tại, sức khỏe và tâm lý của cháu Kiên đã ổn định. Ảnh gia đình cung cấp

Phụ huynh cháu Kiên cũng chia sẻ với PV báo Lao Động: "Mọi việc đã kết thúc, gia đình chúng tôi chỉ mong cô và trò Trường Tiểu học Nam Trung Yên ổn định để làm tốt công tác giảng dạy và học tập. Mong mọi dư luận và đặc biệt là các phụ huynh học sinh thông cảm và có cái nhìn khách quan về giáo viên và nhà trường hơn".

Bên cạnh đó, gia đình cũng muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng mạng, truyền thông, cơ quan chức năng đã đồng hành cùng gia đình trong hành trình này.

PGS TS Hoàng Cao Sạ: Lắng đọng tình yêu với nghề y(VietQ.vn) - Nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, PGS TS Hoàng Cao Sạ, BV Đa khoa TP Nam Định đã dành cho phóng viên cuộc trao đổi ngắn về nghề của anh.

 

Trước đó, báo Vnexpress đưa tin, ngày 1/12/2016, gia đình anh Trần Chí Dũng nhận được điện thoại của cô giáo trường Nam Trung Yên thông báo con trai Trần Chí Kiên bị ngã gãy chân, đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Bác sĩ khẳng định học sinh tự ngã không thể gây gãy xương đùi. Còn cháu Kiên cho biết đã va chạm với xe Hyundai chạy trong sân trường, trên xe có cô hiệu trưởng.

Tuy nhiên, Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc phủ nhận ngồi trên chiếc xe gây tai nạn. Nhà trường còn phát phiếu khảo sát cho ra kết quả 100% giáo viên, học sinh không nhìn thấy cháu Kiên va chạm với ôtô nào.

Từ phản ánh của gia đình và báo chí, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo cơ quan công an điều tra vụ việc. Ngày 20/2, Công an thành phố kết luận Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc ngồi trên taxi khi cháu Kiên lâm nạn, nhưng lại không thừa nhận. Điều này cho thấy hiệu trưởng không trung thực trong báo cáo, cố tình che giấu vi phạm, gây khó khăn cho cơ quan điều tra, có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang