Cháy 10 cửa hàng ở TP. HCM: Lửa đã dập nhưng 1 cô gái vẫn mất tích

author 17:03 10/11/2015

(VietQ.vn) - Thông tin ban đầu được biết hiện có một nạn nhân tên Nguyễn Thị Huỳnh Loan, 27 tuổi người thuê phòng trọ phía sau dãy ki ốt được cho là vẫn đang mắc kẹt trong đám cháy.

Theo tin tức từ báo VnExpress, 14h, ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ cửa hàng bán gạo ở đường Bến Bình Đông, quận 8. Nhiều người xung quanh hô hào dập lửa nhưng bất thành. Lửa bén vào các vật liệu dễ cháy nhanh chóng bao trùm và lan rộng sang nhiều cửa hàng lân cận.

Các cửa hàng bị cháy bán gạo, cơ sở may mặc, trái cây, nước uống... Hàng chục người phải di tản đồ đạc cùng hàng hóa trong nhà kho ra ngoài. 

Khói đen cuồn cuộn bốc lên Khói đen cuồn cuộn bốc lên ở vụ cháy Bến Bình Đông. Ảnh: VnExpress

Hàng trăm Cảnh sát PCCC TP HCM cùng khoảng 20 xe cứu hỏa được huy động ứng cứu. Lính cứu hỏa hút nước trực tiếp từ con kênh để dập đám cháy. Hơn một giờ sau, đám cháy được dập tắt. Hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong 10 cửa hàng.

Hiện cơ quan chức năng đã phải đục thủng tường để chui vào bên trong nhưng vẫn chưa tìm được chị Loan. Mọi người hi vọng chị Loan đã kịp chạy thoát ra ngoài khi đám cháy xảy ra.

Anh Phan Quốc Phong, anh rể nạn nhân cho biết cả nhà mình đi vắng chỉ còn một mình em gái ở nhà. Khi chủ nhà gọi điện anh Phong tới nơi thì thấy cháy lớn nên không vào trong phòng trọ được.

Theo thông tin ban đầu, có 1 người thiệt mạng trong vụ cháyTheo thông tin ban đầu, có 1 người thiệt mạng trong vụ cháy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Tại hiện trường, bà Nguyễn Thị Huệ, mẹ nạn nhân khóc ngất đang ngồi phía ngoài chờ tin con. Theo người dân trước kia kho bị cháy là kho gạo, hiện tư nhân đang phân ra cho thuê phòng trọ.

Hiện nhiều chiến sĩ công an đang vào trong nhà kho để tìm thi thể của nạn nhân. Bên ngoài hàng trăm người dân tập trung tới hiện trường để coi vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang