Cháy cửa hàng hóa chất làm 3 người bị thương: Nguyên nhân do chập cầu dao điện

author 16:15 21/04/2015

(VietQ.vn) - Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM cho biết, nguyên nhân của vụ cháy cửa hàng hóa chất trên đường Lê Trọng Tấn hôm 18/4 vừa qua, là do bị chập cầu dao điện.

Ngày 21/4, Công an TP.HCM kết hợp với Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã công bố kết luận điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy xảy ra tại địa chỉ 214 đường Lê Trọng Tấn – quận Tân Phú, TP.HCM hôm 18/4 vừa qua.

Theo đó, vụ cháy này xảy ra lúc 13h47 chiều ngày 18/4 tại cửa hàng hóa chất ở số 214 đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chỉ vài phút sau, 7 xe chữa cháy chuyên dụng với gần 50 cán bộ, chiến sĩ chữa cháy chuyên nghiệp đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công việc dập lửa.

Nhận thấy khả năng đám cháy sẽ còn lan rộng, nên sau đó, lực lượng chữa cháy của quận Tân Phú đã xin chi viện 7 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ chữa cháy nữa.

Vụ cháy cửa hàng hóa chất ở đường Lê Trọng Tấn hôm 18/4 vừa qua. Ảnh: internet

Khoảng 14h50 chiều cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, và chỉ sau đó 5 phút thì đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy này đã làm cho 3 công nhân trong cửa hàng hóa chất bị bỏng, phải đưa vào bệnh viện điều trị.

Nhờ sự có mặt rất kịp thời, nhanh chóng của các lực lượng chức năng, đám cháy đã nhanh chóng bị dập tắt, bảo vệ được 75% diện tích của cửa hàng, không để cho đám cháy lan sang những nhà bên cạnh.

Qua điều tra, nguyên nhân của vụ cháy đã được xác định là do cầu dao điện bị chập, gây mất an toàn về điện, gây ra cháy lớn.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang