Cháy hết mình cho ngày 27/7

author 07:31 27/07/2013

(VietQ.vn) - Ngoài việc thắp hương tưởng nhớ các liệt sĩ, các sao Việt như Lý Nhã Kỳ, HH Thu Thảo, HH Thùy Dung... còn đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho những gia đình liệt sĩ, gia đình nạn nhân chất độc màu da cam.

Lý Nhã Kỳ quyên góp 1 tỷ đồng cùng bộ đội biên phòng xây dựng nông thôn mới

Nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Lý Nhã Kỳ đã tới Hà Tĩnh cùng tham gia đêm giao lưu nghệ thuật "Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới" vào ngày 17/7. Trong đêm giao lưu đó, ngoài những tình cảm, những lời cảm ơn chân thành tới các anh hùng lực lượng vũ trang, những người thương bình, liệt sĩ Lý Nhã Kỳ đã quyên góp 1 tỷ đồng để cùng bộ đội biên phòng Hà Tĩnh xây dựng nông thôn mới.

Lý Nhã Kỳ trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng nông thôn mới.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng: “Bất cứ người con nào yêu đất nước cũng muốn sẻ chia những khó khăn và đóng góp một chút sức lực cho sự phát triển đất nước. Tôi không làm được gì nhiều, chỉ có một món quà như vậy là tấm lòng chân thành chung sức cùng các chiến sĩ”.

Sau buổi giao lưu nghệ thuật và trao quà ngày 17/7, sáng ngày 18/7 Lý Nhã Kỳ cùng những người bạn của mình đã sắp xếp thời gian tới nghĩa trang các liệt sĩ thắp hương tưởng niệm.

Hoa hậu Thu Thảo tới thăm các gia đình nạn nhân chất độc màu da cam

Ngày 21/7 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo vừa có chuyến thăm Trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An và thăm các gia đình nạn nhân chất độc da cam ở Ba Vì, Hà Nội.

Thu Thảo tận tình thăm hỏi các gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam.

Mở đầu cho chuyến thăm hỏi tặng quà nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. Hoa hậu Thu Thảo đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 5 triệu đồng cho một số gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin ở Ba Vì, Hà Nội.

Sau đó, cô tiếp tục tới trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An, Hà Nội. Tại đây, cô đã dành nhiều thời gian giao lưu, vui chơi, trò chuyện với những trẻ em khuyết tật.  Ngoài ra, Thu Thảo còn trao tặng 10 triệu đồng cho quỹ Nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin cho lãnh đạo của Trung tâm.

Thùy Dung thắp nến, dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ

Sau khi vừa trở về từ Mỹ, Hoa hậu Thùy Dung đã ngay lập tức trở lại với những hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội.

Thùy Dung tự tay xếp chữ “Vạn” và thành kính dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ.

Ngày 24/7, cô cùng các tình nguyện viên của Hội từ thiện Chim én đã tới Nghĩa trang Liệt sĩ quận 7 TP HCM cùng thắp nến, dâng hương để tưởng nhớ các liệt sĩ.

Thùy Dung đã tự tay xếp những cốc nến thành hình chữ “Vạn” - biểu tượng của sự vĩnh hằng trước tượng đài ghi công các anh hùng, liệt sĩ  tại Nghĩa trang Liệt sĩ quận 7. Rồi cùng các tình nguyện viên thành kính dâng hương tưởng niệm, nhớ ơn các anh hùng, liệt sĩ.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang