Cô trò mầm non hoảng sợ di tản, 'ngập ngụa' trong khói vì đám cháy kế bên

author 15:30 28/04/2016

(VietQ.vn) - Cạnh ngôi nhà đang cháy ở hẻm 118 Bùi Văn Ba, quận 7, TP.HCM là một lớp mầm non khiến cô giáo và các cháu bé học tại đây nháo nhào tháo chạy.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 10g40 sáng 28/4, người dân phát hiện ngọn lửa bất ngờ bốc lên ngùn ngụt từ lầu 1 tại căn nhà được ngăn vách thành nhiều phòng trọ để cho công nhân thuê trong con hẻm 118 đường Bùi Văn Ba.

Một số người dân trong khu vực đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng do khu trọ có nhiều vật liệu dễ cháy cộng gió lớn nên việc chữa cháy bất thành.

Cạnh ngôi nhà đang cháy là một lớp mầm non khiến cô giáo và các cháu bé  học tại đây nháo nhào tháo chạy. Các giáo viên và người dân đã đã nhanh chóng sơ tán các cháu bé tới nơi an toàn, các phụ huynh cũng đã được thông báo để đến đưa các cháu bé về nhà.

Các bé trường mầm non được người lớn di tảnCác bé trường mầm non được người lớn di tản. Ảnh: Zing News

"Tôi đang nấu ăn ở bếp thì thấy khói lửa đang táp qua, nên vội khóa ga, chạy lên nhà trước cùng các cô giáo đưa các em ra ngoài”, một đầu bếp của trường mầm non kể.

Thượng tá Nguyễn Văn Xã - Phó phòng PCCC quận 7 cho biết, sau khi nhận tin báo cháy, PCCC quận 7 và 4 đã điều động 9 xe chữa cháy các loại, nhanh chóng tiếp cận đám cháy.

Khi đến nơi, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ tầng trên, nên lực lượng chức năng chia thành 2 nhóm tiếp cận hiện trường từ bên dưới và bắc thang leo lên nóc nhà bên cạnh liên tục phun nước vào đám cháy. Sau 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế. 100 m2 căn nhà bị thiệt hại, tường gạch bị đổ, Zing News đưa tin. 

>>Hoảng loạn 'bỏ xe chạy lấy người' khi thấy container 'điên' mất lái 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang